Chỉ cách đây vài ngày, Oppo Finder với độ mỏng 6,65 mm được đánh giá là smartphone mỏng nhất thế giới, tuy nhiên danh hiệu này đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi ZTE Athena có độ mỏng chỉ 6,2 mm.

Hãng điện thoại ZTE của Trung Quốc vừa cho biết sẽ khởi động mẫu smartphone được xem là mỏng nhất thế giới mang tên Athena. Trong khi người dùng có thể chờ đến ngày 6/6 tới đây để có thể sở hữu Oppo Finder thì với những ai muốn mua ZTE Athena sẽ phải chờ lâu hơn một chút.

Để chứng tỏ tuyên bố của mình, Giám đốc chiến lược của ZTE đã cho đăng tải một số hình ảnh của mẫu smartphone mỏng nhất mà hãng đang phát triển cùng với các thông số kĩ thuật cụ thể.

Ngoài thiết kế mỏng nhất thế giới, ZTE Athena gây chú ý với khả năng hiển thị nội dung 720p cùng với nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Thiết bị được trang bị VXL Cortex A15 với tốc độ xung nhịp chưa được tiết lộ. Máy cũng có bộ nhớ trong 64 GB, trong khi thông số về khe cắm thẻ nhớ microSD vẫn chưa được xác nhận.

Hiện vẫn chưa có thông tin về các thị trường cũng như giá bán của Athena nhưng theo ZTE, sản phẩm sẽ được phát hành trên toàn cầu thay vì ở mỗi thị trường Trung Quốc như Oppo Finder.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)