Sau One X và One V, đến lượt One S được bán chính hãng ở Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh.

Theo một đại lí ở TP.HCM, mức giá của HTC One S chính hãng ở Việt Nam là gần 14 triệu đồng tuy nhiên chưa được HTC xác nhận.

Trao đổi với Số Hóa, đại diện của hãng cho biết sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 6 và bán ra sau đó. Trước đó HTC One S là chiếc smartphone từng bị đồn là có số lượng bán ra hạn chế vì lí do thiếu chip Snapdragon MSM8260 của Qualcomm. Hiện tại model này đã có mặt ở thị trường xách tay với mức giá hơn 11 triệu đồng.

Nằm trong dòng One series được HTC giới thiệu hồi đầu năm, One S là chiếc smartphone mỏng nhất của HTC với độ dày chỉ 7,8 mm. Máy có bộ vỏ nguyên khối làm từ kim loại, tạo cảm giác cầm rất chắc chắn. Theo HTC, bộ vỏ của One S còn được tráng gốm trong điều kiện nhiệt cao, giúp cho máy cứng và chống xước gấp 4 lần vỏ kim loại thường.

Chạy Android 4.0 với giao diện HTC Sense nhưng One S được trang bị cấu hình lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Khác với One X và One V, model này sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED với kích thước 4,3 inch, độ phân giải qHD nhưng vẫn có máy ảnh 8 Megapixel với ống kính f/2.0, ImageSense và âm thanh Beats Audio.

Một số hình ảnh thực tế về HTC One S

Ảnh
Mẫu smartphone có màn hình 4,3 inch, cấu hình lõi kép thay vì màn hình 4,7 inch đạt độ phân giải HD và cấu hình lõi tứ như đàn anh One X.
Ảnh
One S thiết kế nguyên khối với lớp vỏ kim loại tráng gốm nung trong nhiệt, giúp chống xước và tăng độ cứng.
Ảnh
Đây cũng là smartphone Android mỏng nhất của HTC khi chỉ dày 7,8 mm.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)