Samsung Series 9 phiên bản 13,3 inch

Hai phiên bản 13,3 inch và 15 inch mới của dòng MTXT Series 9 vừa được Samsung ra mắt tại Singapore. Bộ đôi sản phẩm sẽ chính thức được bán ra ngay trong ngày 3/6 này.

Loạt MTXT Samsung Series 9 lần đầu tiên được Samsung giới thiệu hồi tháng 3 đi kèm với VXL Intel Core i thế hệ thứ 2, mã Sandy Bridge. Hiện Samsung vẫn đang khá kín tiếng về thông số kĩ thuật VXL Intel Core i thế hệ thứ 3, mã Ivy Bridge, sử dụng trong sản phẩm mới của mình.

Samsung Series 9 bao gồm 2 phiên bản 13,3 inch với vỏ nhôm và 15 inch với thiết kế vỏ nhôm hoặc ma-giê có giá bán được xem là hợp lí.

Phiên bản 13,3 inch có độ dày 12,9 mm, thậm chí mỏng hơn so với Z-series của Sony hay MacBook Air của Apple. Đánh giá ban đầu cho thấy sản phẩm cầm trên tay khá chắc chắn. Tuổi thọ pin của sản phẩm hiện chưa được Samsung công bố, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ vào khoảng 7 giờ. Về phần phiên bản 15 inch, Samsung giới thiệu đây là sản phẩm mỏng và nhỏ gọn nhất trong thế giới MTXT 15 inch hiện nay.

Bộ đôi MTXT mới có thiết kế bezel mỏng nhờ công nghệ MaxScreen của Samsung. Việc sử dụng ổ tĩnh SSD và các giải pháp tăng tốc của Samsung có tên Fast Solutions cho phép dòng MTXT này có thể khởi động chỉ mất 9,8 giây và 1,4 giây từ chế độ Sleep.

Theo Yvonne Teo, một giám đốc tiếp thị sản phẩm của Samsung, tiết lộ sản phẩm sẽ hướng đến thị trường MTXT giải trí đa phương tiện và kinh doanh để giải thích nguyên nhân việc Series 9 được trang bị cổng kết nối Gigabit Ethernet, mặc dù cần đến sự hỗ trợ của một dongle. Người dùng có thể hơi thất vọng khi Samsung không đề cập đến tính năng Trusted Platform Module (TPM) hoặc đầu quét dấu vân tay, cả 2 có chức năng hỗ trợ tối đa cho vấn đề bảo mật của thiết bị, có trên Series 9.

Sự khác biệt giữa các phiên bản Series 9, trong đó phiên bản cuối có sự khác biệt về bộ nhớ sử dụng cũng như dung lượng ổ tĩnh SSD được thiết kế hướng đến thị trường Mỹ.

Tại thị trường Singapore, Samsung Series 9 13,3 inch được bán với giá 1714 USD, trong khi phiên bản 15 inch được bán với giá 1949 USD (vỏ nhôm) và 1400 USD (vỏ ma-giê).

Ảnh
Phía bên trái Samsung Series 9 13,3 inch bao gồm cổng nguồn, USB 3.0, microHDMI và Gigabit Ethernet (yêu cầu dongle)
Ảnh
Sự khác biệt về kích thước giữa 2 phiên bản 13,3 inch (trên) và 15 inch của Samsung Series 9

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)