Game nhập vai dành cho điện thoại di động Hoàng Đế sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào tháng 6 tới, đây dự kiến sẽ là một làn sóng mới mẻ trên thị trường game vốn đã bắt đầu rất sôi động.

Ông Lê Quốc Hoàn, Giám đốc Mobile Game (Công ty VTC Mobile), đã chính thức xác nhận sự hợp tác giữa VTC Mobile và hãng PearlInPalm để phát hành game Hoàng Đế (tên game phát hành ở Trung Quốc là “Hiên Viên”) tại Việt Nam từ tháng 6.

Game lấy bối cảnh từ thời Hoàng Đế Hiên Viên, một trong Tam Hoàng Ngũ Đế, một vị vua huyền thoại trong lịch sử Trung Quốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình trở về thời kì của Hoàng Đế Hiên Viên để hóa thân vào một trong những anh hùng của ba bộ tộc Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Doanh Thổ. Game như một kiệt tác đỉnh cao về chủ đề võ hiệp trong thế giới mộng tưởng hùng tráng. Tham gia chơi game, người chơi sẽ hiện thực hóa khát khao dẹp tan cái ác, bình trị thiên hạ của một vị hoàng đế thực sự. Hoàng Đế không chỉ cuốn hút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn nổi trội ở đồ họa đẹp mắt và tính năng game phong phú, đa dạng về hệ thống thú cưỡi, nhiệm vụ, nghề nghiệp… mà không sản phẩm cùng loại nào đáp ứng được.

Ảnh
Hoàng Đế luôn trong top các sản phẩm mobile game hot nhất tại Trung Quốc

PearlinPalm là nhà sản xuất game di động số một Trung Quốc, bên cạnh thành công tại thị trường nội địa, công ty này còn hợp tác phát hành game sang nhiều nước như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Thông tin từ Công ty VTC Mobile cho biết, để mang được game Hoàng Đế về cho cộng đồng game thủ Việt Nam, Công ty VTC Mobile đã phải vượt qua nhiều công ty khác của Việt Nam và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của nhà sản xuất. Đặc biệt, PearlinPalm đã từng hợp tác với một công ty tại Việt Nam từ đầu năm 2011 nên thuyết phục họ thay đổi đối tác không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Công ty VTC Mobile vẫn kiên trì theo đuổi và đàm phán để giành được hợp đồng phát hành game này tại Việt Nam. Khoảng thời gian 6 tháng tính từ thời điểm bắt đầu tiếp xúc đến khi kí xong hợp đồng cũng cho thấy những khó khăn nhất định cũng như thể hiện quyết tâm của VTC Mobile.

Ảnh
Game có đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhât vật, nhiệm vụ đa dạng

Đại diện của công ty VTC Mobile cũng tiết lộ: "Trong quá trình làm việc, Công ty PearlinPalm cũng thẳng thắn nói rằng họ chưa hài lòng với kết quả phát hành game của họ tại Việt Nam từ năm 2011 đến nay. Vì vậy, yêu cầu của họ đặt ra cho đối tác mới phát hành game Hoàng Đế là rất cao. Sau khi làm việc với nhiều công ty Việt Nam, họ đánh giá VTC Mobile là công ty duy nhất có thể đáp ứng các yêu cầu của họ để phát hành thành công game Hoàng Đế tại Việt Nam. Bên cạnh những kinh nghiệm phát hành game di động, VTC Mobile còn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên di động lớn nhất tại Việt Nam. Hơn nữa, VTC Mobile còn được thừa hưởng những thế mạnh truyền thông của Tổng công ty VTC, kinh nghiệm phát hành game nhiều năm của VTC Game".

Như vậy, nếu giữ đúng lời hứa chính thức cung cấp game Hoàng Đế vào tháng 6 tới, VTC Mobile sẽ lập kỉ lục phát hành hai game trên di động trong hai tháng liên tiếp. Thị trường game trên di động đã thực sự bùng nổ.

Video giới thiệu game.

Theo VTC



Bình luận

  • TTCN (2)
nguyễnminhthao  1

game này trông cũng hay quá nhỉ

Nguyễn Thẻo  1

game hay quá !