Samsung tiếp tục tăng cường vị thế của mình trên thị trường màn hình OLED với việc ra mắt một màn hình AMOLED 4,8 inch với thiết kế mỏng hướng đến thị trường smartphone trong tương lai.

Tại triển lãm SID 2012 diễn ra trong 2 ngày 6-7/6 tại Boston, Samsung đã giới thiệu màn hình AMOLED mới có kích thước 4,8 inch nhưng chỉ mỏng 1,92 mm.

Màn hình cảm ứng này có kích thước đường chéo tương tự như màn hình hiển thị trên Galaxy S III, và theo Samsung thì đó là màn hình mỏng hơn đến 32% so với hầu hết các màn hình LCD hiện nay. Màn hình này sử dụng công nghệ panel OCTA (On Cell TSP AMOLED) để cung cấp một lựa chọn thay thế hấp dẫn dành cho các thiết bị di động đòi hỏi một thiết kế đặc biệt mỏng với độ phân giải cao.

Mặc dù không thông báo ngày phát hành của màn hình mới nhưng nhiều khả năng Samsung sẽ mang công nghệ này đến với phiên bản tiếp theo của Galaxy S vào năm 2013.

Cũng tại SID 2012, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu mẫu TV OLED 3D lớn nhất với kích thước 55 inch cùng tính năng đặc biệt cho phép người xem có thể xem cùng lúc 2 nội dung 1080p ngay trên màn hình.

Với những ai quan tâm đến sản phẩm Android, Samsung cũng sẽ giới thiệu MTB màn hình 10,1 inch có độ phân giải 2560 x 1600 pixel cùng MTB màn hình 11,6 inch đầu tiên của Samsung hỗ trợ tỉ lệ hiển thị 16:09.




Bình luận

  • TTCN (0)