Hãng sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan, HTC, vừa công bố sự xuất hiện của 2 mẫu smartphone dual-SIM tầm trung mới có tên Desire V và Desire VC.

Theo HTC, bộ đôi sản phẩm này ban đầu sẽ được phát hành tại thị trường châu Á, trong khi các khu vực khác vẫn sẽ được hãng xem xét.

Điểm nổi bật của Desire V và Desire VC chính là khả năng hỗ trợ dual-SIM, tính năng được xem là hấp dẫn nhất tại thị trường châu Á. Bên cạnh đó, cả 2 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Google kết hợp với giao diện người dùng HTC Sense 4.0 bắt mắt.

Cả Desire V và Desire VC đều có các tính năng tương tự nhau, ngoại trừ việc Desire V hỗ trợ 4 băng tần GSM/EDGE, 2 băng tần HSPA trên khe cắm SIM đầu tiên và hỗ trợ 3 băng tần GSM trên khe cắm SIM thứ 2. Trong khi đó Desire VC là điện thoại hỗ trợ băng tần CDMA/EVDO với khe cắm SIM thứ nhất và hỗ trợ 3 băng tần GSM với khe cắm SIM thứ 2.

Cả 2 cùng trang bị màn hình hiển thị 4 inch với độ phân giải WVGA, camera 5 Mpx ở mặt phía sau với đèn flash LED và hỗ trợ quay phim VGA. Bên trong chúng được trang bị VXL Qualcomm MSM7227A Cortex-A5 có tốc độ 1 GHz, GPU Adreno 200, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa lên 32 GB.

HTC Desire V dự kiến lên kệ tại châu Á vào đầu tháng 7 tới với giá bán 475 USD, trong khi Desire VC dự kiến lên kệ tại Trung Quốc với giá không chênh lệch nhiều so với người anh em của mình.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)