Gây bất ngờ tại Computex 2012 với mức giá chỉ 140 USD (đặt hàng số lượng), MTXT N2-A của công ty Thread Technology xuất hiện như một lựa chọn mới mẻ cho người dùng.

Hiện nay, xu hướng các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android là rất phổ biến. Tuy nhiên, hầu hết chúng là máy tính bảng với ưu điểm là được trang bị màn hình cảm ứng lớn kèm bàn phím cứng QWERTY như là một loại phụ kiện để có thể biến hình thành laptop! Giá của những thiết bị này thường ở mức 400 đến 500 USD.

Một laptop thực sự, có thiết kế đẹp mắt và mức giá rẻ kinh ngạc, N2-A với cấu hình khá ổn và chạy hệ điều hành Android 4.0 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của người dùng. Máy có màn hình 13 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel, bàn phím và cổng sạc thiết kế tương tự phong cách MTXT Macbook Air của Apple. Sức mạnh của máy được tập trung tại vi xử lí Cortex A10 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng dạng SSD tùy chọn dung lượng từ 8 GB đến 64 GB. Theo hãng sản xuất, dung lượng pin 4.200 mAh cho thời gian sử dụng tầm 8 giờ.

Hiện chưa có mức giá chính xác khi lên kệ cho thiết bị này. Công ty Thread Technology cho biết N2-A có giá 140 USD khi đặt hàng sỉ 500 cái.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)