Thẻ SD PQI Air Card cho phép máy ảnh giao tiếp Wi-Fi với máy tính, điện thoại.

Không chỉ cho phép truyền tải hình ảnh dễ dàng từ máy ảnh qua mạng không dây đến máy tính hay điện thoại, thẻ SD Air Card của PQI còn có thêm khe cắm microSD, giúp tăng dung lượng khi cần.

Tại Computex 2012, hãng PQI trình diễn mẫu thẻ SD hỗ trợ Wi-Fi hotspot 802.11b/g/n. PQI cho biết, máy ảnh gắn thẻ SD Air Card có thể kết nối với các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, máy tính qua Wi-Fi, và có thể chia sẻ tức thời các tập tin hình ảnh, video mà không cần tới cáp nối hay phải tháo thẻ để gắn vào đầu đọc.

Các nhà phân tích cho rằng PQI Air Card sẽ là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” với FlashAir của Toshiba. Không như FlashAir, PQI Air Card có khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép bạn thay đổi, bổ sung dung lượng lưu trữ nếu muốn.

PQI cho biết, ngay khi gắn thẻ PQI Air Card vào máy ảnh, tính năng Wi-Fi sẽ tự động bật (khi máy ảnh đang hoạt động), vì vậy thời lượng pin máy ảnh sẽ tiêu hao đáng kể. Nếu chưa sử dụng Wi-Fi, bạn có thể tắt chức năng này. Dự kiến PQI Air Card sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 7/2012, PQI không nói rõ ngày phát hành cũng như giá sản phẩm.

Ảnh
PQI Air Card trang bị khe microSD cho phép thay đổi, bổ sung dung lượng lưu trữ.
Ảnh
Hình ảnh truyền tải từ máy ảnh đến máy tính bảng thông qua giao tiếp Wi-Fi.

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

hay đó !
nhưng hy vọng giá đừng quá cao ! Smile