Có rất nhiều sản phẩm được Apple giới thiệu tại WWDC 2012, nhưng ngôi sao của chương trình chắc chắn là MacBook Pro mới với màn hình Retina sắc nét. Dưới đây là cái nhìn đầu tiên về sản phẩm mới của Apple.

Ảnh

Phiên bản mới là sự kết hợp của MacBook Pro và MacBook Air trước đó. Hình dạng Pro là một thiết kế phẳng, dày 18 mm và không có thiết kế giảm dần kiểu chữ V độc đáo như ở Air với phần trọng lượng được tập trung vào phần giữa của máy. Mặc dù không nhẹ như một sản phẩm siêu di động nhưng đó thực sự là lựa chọn xứng đáng cho người sử dụng.

Ảnh

Và màn hình hiển thị chắc chắn là thứ gì đó có giá trị nhất trên MacBook Pro mới. Retina Display trên MacBoko Pro 2012 là công nghệ màn hình mới chỉ xuất hiện trên iPad mới và iPhone 4S, như là một bước tiến tuyệt vời mà người dùng công nghệ đang chờ đợi ở dòng sản phẩm MacBook Pro của Apple. Rõ ràng, độ phân giải sắc nét trên Pro sẽ giúp người dùng có thể nhìn thấy rõ hơn các điểm ảnh hiển thị nội dung.

Ảnh

Sự vắng mặt của một cổng Ethernet chuyên dụng có thể gây khó khăn với người sử dụng, tuy nhiên Apple đã cung cấp một adapter Gigabit Ethernet như là một phụ kiện dành cho sản phẩm mới giống như những gì hãng đã làm với sản phẩm Air của mình trước đó. Thay đổi trong kết nối MagSafe cũng là một sự thất vọng tiềm năng cho bất cứ ai đang sở hữu một bộ sưu tập nguồn cấp năng lượng hiện có khi mà sản phẩm không có tính tương thích ngược trừ khi bạn mua một bộ chuyển đổi trị giá 10 USD.

Ảnh

Các cổng lần đầu tiên nhận được trên một sản phẩm máy Mac di động chính là HDMI và 2xUSB 3.0 giúp việc chia sẻ dữ liệu tốt hơn. Bỏ qua ổ đĩa quang có nghĩa là Apple có thể bố trí không gian các kết nối đều hơn chứ không phải bắt buộc bố trí các cổng ở bên trái, có nghĩa là bây giờ bạn có thể cắm một ổ USB cồng kềnh mà không cần phải sử dụng cáp mở rộng. Mặc dù mất cổng Ethernet nhưng bù lại cổng Thunderbolt mới cũng được bù vào.

Ảnh

Apple đã được nêu cao các thiết kế MacBook Pro để làm nổi bật sản phẩm của mình và tự tin rằng đó là bước tiến tiếp theo của MTXT: màn hình sắc nét và thiết kế mỏng hơn. Những nét quyến rũ này sẽ khiến người dùng cảm thấy rất hồi hộp và chờ đợi được chạm tay vào sản phẩm khi chúng chính thức được Apple bán ra.

Video trên tay MacBook Pro 2012 tại WWDC 2012

Tập ảnh: Cận cảnh MacBook Pro 2012 tại WWDC 2012 (TechCrunch) (40 hình)

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (3)
Lê Ngọc Hùng  3

I pad 2 chính hảng chỉ với 9.880.000 ( có VAT)

tôi đang mông chờ được bung seal nó đây

Hải Nam  30903

Nhìn cái màn hình khó cưỡng lại được gallery/35789#image-12

Kiều Trang  15892

Thật là sắc nét, khó cưỡng lại thì mua một cái về dùng đi anh ơi Smile