Một bản xem trước của Microsoft Office 2013 RT - Ảnh: ZDNet.

Dựa trên bài thuyết trình Microsoft TechEd, có thể thấy rằng Office 2013 RT dường như là tên gọi chính thức của Office 15 chạy trên MTB Windows RT.

Bài phát biểu của Microsoft TechEd vào ngày 12/6 với nội dung giới thiệu các tính năng có trong Windows 8 dành cho người dùng doanh nghiệp. Tuy nhiên một vài thông tin trong bài thuyết trình đã tiết lộ thương hiệu mà Microsoft sẽ áp dụng đối với phiên bản kế tiếp của Office.

Trong phần liên quan đến Windows trên ARM, hay còn gọi là Windows RT, Giám đốc quản lí Averett Linda đã đưa ra một cái nhìn thoáng qua về ứng dụng Excel trên thiết bị. Phần mềm này được xác định là một bản xem trước của Office 2013 RT (với "RT" đại diện cho Windows RT, tên gọi chính thức của Windows 8 trên nền tảng thiết bị dùng VXL ARM)

Linda trước đó đã tiết lộ phiên bản Office 15 dành cho Windows RT sẽ bao gồm 4 ứng dụng Word, Excel, PowerPoint và OneNote. Giám đốc điều hành Microsoft từ chối cung cấp các thông tin chi tiết hơn, chẳng hạn như đây có phải là phiên bản đầy đủ của Office hay không, hoặc cách làm việc của ứng dụng trên MTB chạy Windows RT.

Quá trình thử nghiệm này chạy với phiên bản Office 15 kể từ trước tháng 2/2012 hoặc lâu hơn. Linda cho biết công ty có kế hoạch tạo ra một bản beta của Office 15 dành cho cộng đồng người dùng trong mùa hè này và nhiều tin đồn đã ghi nhận bản beta có thể ra mắt ngay trong tháng 6. Các tài liệu thử nghiệm dường như cho thấy Office 2013 sẽ là tên gọi chính thức dành cho ứng dụng MS Office 15.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)