Mac Pro 2012 bị đánh giá là không có gì khác biệt nhiều so với những phiên bản trước. Ảnh: Technobuffalo.

CEO của Apple tiết lộ thông tin này ngay sau khi nhận được email phàn nàn của khách hàng về việc Mac Pro 2012 không được nâng cấp đáng kể.

CEO của Apple vừa gửi thư tới một trong số các khách hàng của hãng và hứa hẹn rằng sẽ nâng cấp Mac Pro trong năm 2013. Trước đó, sau buổi ra mắt Mac Pro 2012, Tim Cook đã nhận được một bức thư phàn nàn của khách hàng về việc mẫu desktop của Apple được gắn mác "mới" nhưng lại chỉ được nâng cấp một phần rất nhỏ, trong đó bao gồm cả vi xử lí.

Theo Los Angeles Times, sau khi Apple giới thiệu Mac Pro 2012 với tính năng mới như cổng USB 3.0 hay Thunderbolt, người dùng tỏ ra rất thất vọng về sản phẩm. Một số thành viên trong nhóm Facebook mang tên "We Want A New Mac Pro" đã bày tỏ rằng "lần nâng cấp này còn tệ hơn là không có gì" và Mac Pro 2012 "chẳng khác gì một cái tát vào mặt".

Trước những phản ứng tiêu cực này, Apple đã phải tháo nhãn "mới" ra khỏi Mac Pro 2012 trên website của mình. Động thái này được thực hiện ngay sau khi Tim Cook gửi email tới khách hàng.

Mac Pro vừa được giới thiệu ngày hôm qua tại WWDC 2012. Sản phẩm này được tích hợp chip lõi tứ Xeon tốc độ 3,2 GHz, RAM 6 GB, ổ cứng 1 TB và có giá bán 2.499 USD. Phiên bản cao cấp hơn sử dụng RAM 12 GB, chip 6 lõi tốc độ 2,4 GHZ và được bán với giá là 3.799 USD.

WWDC hay Worldwide Developers Conference là sự kiện công nghệ thông tin thường niên do Apple tổ chức. Đây là lúc nhà sản xuất này giới thiệu các phần mềm cũng như sản phẩm mới tới người dùng. WWDC 2012 diễn ra từ ngày 11 đến 15/6.

Theo Số hóa




Bình luận

  • TTCN (0)