Sony Mobile vừa công bố một loạt smartphone mới: Xperia Miro được thiết kế hướng đến những người dùng ưa chuộng mạng xã hội, Xperia Tipo và Xperia Tipo Dual hỗ trợ SIM kép.

Ảnh
Sony Xperia Miro

Sony Xperia Miro được tích hợp sẵn nhiều tính năng liên quan đến mạng xã hội, bao gồm ứng dụng Facebook cho phép người dùng thực hiện các thao tác thích, bình luận và chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng trực tiếp từ điện thoại của mình. Hơn nữa, sản phẩm còn được đi kèm tính năng đặc biệt dành riêng cho hoạt động nhắn tin và cập nhật thông tin mạng xã hội.

Không có nhiều thông tin chi tiết về cấu hình và phần cứng của thiết bị nhưng nhà sản xuất thiết bị cầm tay đến từ Nhật Bản tiết lộ sản phẩm sẽ có camera 5 Mpx ở mặt phía sau với tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED và quay phim ở tốc độ 30 fps cũng như camera ở mặt phía trước hỗ trợ video chat.

Bên cạnh đó, smartphone này còn trang bị tính năng kết nối DLNA, cho phép dễ dàng xem nội dung trên MTB, TV và PC. Với pin lớn, sản phẩm cung cấp thời gian sử dụng cao mà Sony vẫn chưa tiết lộ thời gian hoạt động của pin.

Ngoài ra, Xperia Miro còn trang bị màn hình cảm ứng điện dung kích thước 3,5 inch kết hợp công nghệ âm thanh xLOUD cho âm thanh sắc nét và lớn. Người dùng có 4 lựa chọn màu sắc Xperia Miro, bao gồm đen, đen/hồng, trắng và trắng/vàng.

Video giới thiệu Sony Xperia Miro
Ảnh

Sony dự kiến phát hành Xperia Tipo và Xperia Xperia Tipo Dual trên toàn thế giới trong Q3/2012, các thông tin kĩ thuật, giá thành và ngày phát hành không được Sony công bố. Tuy nhiên, cả 2 đều là mẫu điện thoại Xperia tầm trung, do đó người dùng khó có thể chờ đợi bất kì tính năng ấn tượng trên sản phẩm ngoại trừ hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Sony Xperia Tipo có giá thành phải chăng được thiết kế hướng đến người dùng muốn mua một smartphone Android 4.0 có kinh phí hạn hẹp, đi kèm với một hướng dẫn thiết lập chuyên dụng và một ứng dụng tích hợp cho phép giám sát việc sử dụng dữ liệu di động của mình.

Xperia Tipo và Xperia Tipo Dual cùng trang bị màn hình 3,2 inch với khả năng chống xước và camera 3,2 Mpx ở mặt phía sau, chưa có thông tin về camera phía trước của máy.

Máy cũng hỗ trợ các kết nối Wi-Fi để chia sẻ nội dung cũng như truy cập web dễ dàng và sử dụng pin Li-Ion 1500 mAh (vẫn chưa tiết lộ thời gian sử dụng). Máy có sẵn với các màu đỏ, trắng, xanh dương và đen.

Theo Softpedia 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)