Từ trái qua: Skype, giao diện camera mới, DataSmart

Vài ảnh chụp màn hình được khẳng định là của một thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 vừa bị rò rỉ cho thấy sẽ có nhiều tính năng mới trên hệ điều hành này.

Hình ảnh được cung cấp từ trang Nokia Innovation (nokiainnovation.com) bởi một nguồn tin giấu tên khẳng định đây là một chiếc điện thoại chạy hệ đều hành Windows Phone 8 Apollo.

Skype có lẽ là một chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn thảo luận về Windows Phone, và có lẽ Microsoft sẽ tích hợp đầy đủ dịch vụ gọi video này vào bản cập nhật Apollo sắp tới. Theo hình ảnh được cung cấp thì Skype sẽ xuất hiện trong danh bạ, cho phép người dùng trả lời cuộc gọi có hoặc không có hình.

Nguồn tin này cũng gợi ý khả năng sẽ có một giao diện máy ảnh mới trong Windows Phone 8, với một giao diện trực quan và đơn giản, có rất ít các tùy chỉnh trên màn hình và ba dấu chấm ở góc bên phải sẽ mở ra một menu tùy chỉnh.

Có vẻ như ứng dụng DataSmart sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về việc sử dụng dữ liệu, giúp người dùng điều chỉnh kế hoạch sử dụng dữ liệu phù hợp. Sẽ có một thanh ngang hiển thị cho người sử dụng biết còn lại bao nhiêu dữ liệu trong tháng.

Dự kiến, Miicrosoft sẽ công bố hệ điều hành Windows Phone 8 tại hội nghị Windows Phone diễn ra ở San Francisco vào ngày 20/6 tới đây.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)