Yahoo! và CNBC đã công bố quan hệ đối tác mới giữa hai công ty để cùng nhau phân phối nội dung và các dịch vụ trên mạng lưới của họ.

Thỏa thuận sẽ cho phép Yahoo! Finance tiếp cận nhiều hơn với các báo cáo tài chính, các bài phân tích cũng như các bài phỏng vấn của CNBC – kênh thông tin doanh nghiệp lớn nhất hiện nay. Hai công ty cũng sẽ hợp tác trong việc tạo ra thương hiệu chung, các video sẽ xuất hiện trên Yahoo! và CNBC. Việc hợp tác này nhằm mục đích thu hút khoảng 40 triệu lượt người xem trực tuyến mỗi tháng.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm phong phú và có hiệu quả nhất cho người sử dụng mỗi ngày”, Ross Levinsohn, Giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo! cho biết trong công bố quan hệ hợp tác. “Hợp tác với CNBC sẽ cho phép Yahoo! Finance mở rộng nhiều dịch vụ của mình ngay lập tức và nâng cao vị thế, trở thành một trang thông tin tài chính được sử dụng nhiều nhất trên thế giới”, Ross cho biết thêm.

Giám đốc điều hành CNBC, Mark Hoffman cũng bày tỏ: “CNBC hiện là trang web thông tin tài chính lớn nhất thế giới, bây giờ chúng tôi có thể cung cấp tin tức theo thời gian thực, các bài phân tích và những thông tin đến với lượng khán giả lớn hơn và cung cấp các giải pháp quảng cáo hiệu quả cao đến các nhà tiếp thị trên nhiều nền tảng hơn”.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)