Ngày 14/6, Fujitsu chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới nhất của hãng, nổi bật là ultrabook Lifebook UH572 được trang bị vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3.

Ảnh
Đại diện Fujitsu trình bày tính năng máy chiếu được tích hợp sẵn trong máy, chỉ cần một phụ kiện đi kèm máy tính mới của hãng đã trở thành một chiếu máy chiếu mini.

Cân nặng 1,6 Kg, Lifebook UH572 trang bị màn hình LCD SupeFine HD 13,3 inch, sử dụng vi xử lí nền tảng Ivy Bridge của Intel với tốc độ 1,7 GHz (hỗ trợ Turbo Boost với tốc độ tối đa 2,2 GHz). Máy cung cấp ở cứng iSSD 32 GB với dung lượng cao hơn ổ SSD thường, hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0, HDMI, Bluetooth 4.0 và kết nối mạng Wi-Fi.

Bên cạnh đó, Fujitsu cũng giới thiệu các dòng sản phẩm mới khác bao gồm Slimbook Lifebook AH552 và Lifebook LH772 & LH532.

AH552 trang bị màn hình 15,6 inch, điểm mỏng nhất dày chỉ 20,2 mm. Sản phẩm được trang bị một CPU điện áp tiêu chuẩn và một ổ đĩa quang học cung cấp hiệu năng đầy đủ của một chiếc máy tính, bàn phím riêng biệt có khả năng chống thấm cao cũng là ưu điểm mới của máy.

Ảnh

Lifebook LH772 được tích hợp sẵn bộ vi xử lí Intel Core i5 thế hệ thứ 3, trang bị loa Onkyo Box, hệ thống DTS UltraPC Sound II, card đồ họa 2 GB chuyên dụng NVIDIA Optimus và màn hình 14 inch LCD SuperFine mang đến trải nghiệm âm thanh tốt và hình ảnh sắc nét. Máy có sẵn với nhiều tông màu thời trang như: đen bóng, trắng urban, hồng cosmos.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu dòng sản phẩm Lifebook S series mới bao gồm: SH772 và SH572. Cả 2 sản phẩm đều được thiết kế mỏng và nhẹ, trang bị màn hình 13,3 inch, chạy bộ vi xử lí Ivy Bridge mới nhất của Intel. Đối với dòng SH772, thời lượng pin tiêu chuẩn là 14 tiếng và 19 tiếng nếu sử dụng thêm pin có thể tháo rời. Dòng SH572 thời lượng pin tiêu chuẩn là 12 tiếng và 16 tiếng nếu sử dụng thêm pin có thể tháo rời.

Hiện thông tin về giá của tất cả sản phẩm trên vẫn chưa được hãng công bố.

Tập ảnh: Các dòng Lifebook mới của Fujitsu (14 hình)



Bình luận

  • TTCN (3)
Kiến Văn  41515

Sản phẩm trông hấp dẫn, nhưng chắc có lẽ giá bán của một máy tính nhật tại việt nam chẳng hấp dẫn chút nào nhỉ Smile

Nguyễn Văn Thoan  115

Thấy giá cũng mềm, máy chạy mượt và mát, nói chung là tốt!
Mong là Fujitsu luôn giữ được phong độ như hiện nay...

Mr. Ngọc Ẩn  79

Đẳng cấp Fujitsu

Nói về Fujitsu mình không có nhiều hiểu biết lắm, nhưng theo mình thì đó là thương hiệu đại diện cho sự bền bỉ, thông minh của người Nhật.
Lúc trước có thằng em đi học mang theo cái Fujitsu chạy Windows 95, máy thì cũ, nó mở vọc lung tung rồi ráp lại vẫn chạy ngon lành.
Theo mình thì Fujitsu bền lắm, không biết các dòng máy sau này như thế nào.