Vizio vừa công bố một loạt sản phẩm MTXT mới với các kích thước 15 inch, bộ đôi ultrabook 14 inch Thin + Light và 15 inch Thin + Light có giá bán khởi điểm từ 898 USD.

Những mẫu MTXT mới được trang bị VXL Intel Ivy Bridge mặc dù về mặt kĩ thuật có thể phân loại như ultrabook nhưng Vizio lại chọn tên gọi riêng cho sản phẩm của mình là "Thin + Light", có nghĩa mỏng + nhẹ.

Phiên bản Thin + Light được đi kèm với màn hình 14 inch có độ phân giải 1600 x 900 pixel hoặc 15 inch có độ phân giải 1080p. Tất cả đều có thiết kế unibody, hỗ trợ hệ thống âm thanh SRS Premium Sound HD, kết nối HDMI 1080p để truyền tải nội dung độ nét cao ra màn hình ngoài lớn hơn. Chúng cũng được trang bị VXL Ivy Bridge, sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD 4000 và pin có tuổi thọ kéo dài 7 giờ làm việc. Cổng kết nối USB 3.0 bố trí ở cả 2 bên của máy.

Trong khi đó, phiên bản MTXT 15 inch còn lại có kích thước dày hơn một chút so với dòng sản phẩm Thin + Light anh em. Máy được trang bị màn hình 15,6 inch có độ phân giải 1080p và cũng được trang bị VXL Ivy Bridge, âm thanh SRS Premium Sound HD cùng nhiều tính năng tương tự Thin + Light.

Cả 3 sản phẩm của Vizio đều được trang bị phím chức năng V Key để có thể khởi động trực tiếp vào trung tâm giải trí trực tuyến với các ứng dụng được cài đặt sẵn như Hulu Plus, Vudu, Netflix và dịch vụ của EA.

Một số hình ảnh sản phẩm Thin + Light 14 inch

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)