Sau sự trỗi dậy của các MTB tại Computex cũng như thông báo liên quan đến Microsoft Surface, Google nhiều khả năng sẽ không để chiếc MTB giá rẻ của mình ngồi im mãi được.

Theo báo cáo từ Digitimes, Google sẽ giới thiệu ra thị trường MTB Nexus 7 inch được phát triển bởi Asus tại sự kiện Google I/O bắt đầu vào ngày 27/6 tới đây. Báo cáo này hoàn toàn phù hợp với một thông tin đưa ra cách đây chỉ vài ngày.

MTB sắp tới của Google dự kiến sẽ chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và không có camera ở mặt sau, chỉ có camera ở mặt trước để đảm bảo mức giá hấp dẫn 199 USD. Sản phẩm cũng sẽ được tích hợp sẵn trình duyệt Chrome của Google.

Trong khi Asus là đối tác phát triển MTB Nexus thì Quanta Computer sẽ chịu trách nhiệm trong dây truyền lắp ráp thiết bị này. Dự kiến đối tác sẽ cung cấp 3 triệu MTB Nexus dành cho Google trong nửa cuối năm nay và sản phẩm sẽ chính thức được lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ vào tháng 7.

Ngoài ra, Digitimes cũng tiết lộ rằng Asus đang có kế hoạch giới thiệu MTB 7 inch của riêng mình với giá bán trong phạm vi khoảng 159-179 USD vào tháng 8 tới.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

Bình luận bị ẩn

Gõ tiếng Việt không nghiêm túc