Tại CommunicAsia 2012 đang diễn ra tại Singapore từ ngày 19 đến 22/6/2012. Công ty Neoneco (Hàn Quốc) vừa giới thiệu một chiếc vỏ độc đáo có khả năng chống thấm nước cho các thiết bị di động có tên gọi PhoneDome.

PhoneDome được chế tạo từ vật liệu rất mỏng, nên hầu như không làm tăng trọng lượng của thiết bị. Khi bọc vào thiết bị sẽ giúp thiết bị chống thấm nước, tại các vị trí cổng kết nối sẽ được phủ bằng một miếng vá chất kết dính giúp niêm phong hoàn toàn.

Hiện PhoneDome đã có sẵn cho iPhone, Samsung Galaxy (S II, S III, Note) và iPad.

Có thể nói đây là một giải pháp chống thấm nước hiệu quả và không tốn kém cho smartphone hay iPad nếu bạn có ý định đi du lịch biển hay tham quan trong trường hợp gặp mưa.

Các miếng vá với chất kết dính đi kèm có thể sử dụng khoảng 3 lần và mỗi một PhoneDome có khả năng sử dụng tốt nhất là ba ngày. Khi không sử dụng nữa người dùng cũng có thể dễ dàng bóc ra mà không để lại vết bám trên bề mặt.

PhoneDome sẽ được bán với giá khoảng từ 20 USD đến 50 USD tùy thuộc vào kích thước của thiết bị và hiện đang có sẵn ở Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)