Rộ tin đồn tháng 10 sẽ có Galaxy Note II màn hình không vỡ

Trang MK Business News (Hàn Quốc) vừa đưa tin phiên bản kế tiếp của Samsung Galaxy Note sẽ được trình làng vào tháng 10 tới với mục tiêu cạnh tranh trực diện iPhone 5 của Apple.

Mặc dù vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào khẳng định Apple sẽ tiếp tục ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới vào tháng 10 tới đây, tuy nhiên, Samsung được cho là đã chuẩn bị tung ra một mẫu smartphone mới nhằm đón đầu đối thủ sừng sỏ của "Quả táo" vào thời điểm này. Theo đó, hãng sản xuất điện tử Hàn Quốc sẽ trang bị cho Galaxy Note II một màn hình không vỡ (UBP). Loại màn hình này được sản xuất dựa trên công nghệ màn hình dẻo và ưu điểm của nó là giúp cho thiết bị trở nên mỏng hơn mà không cần phải tối giản bớt các linh kiện phần cứng bên trong. Cũng theo bản báo cáo này, thiết bị mới sẽ được trang bị bộ vi xử lí 4 nhân, một camera 12 megapixel và thời lượng pin được cải thiện hơn.

Bên cạnh đó, Galaxy Note II sẽ có một kết cấu chắc chắn hơn so với "người tiền nhiệm" của nó. Dù vậy, khi ra mắt, sản phẩm mới không nhất thiết sẽ được gọi là "Galaxy Note II" mà có thể sẽ được Samsung đặt cho một cái tên khác.

Thú vị hơn, các nguồn tin cũng tiết lộ với trang MK Business News rằng màn hình của Galaxy Note II sẽ lớn hơn màn hình 5,3 inch của phiên bản hiện tại. Nếu đúng như những tin đồn này, với một phiên bản kế nhiệm nhanh hơn và có thiết kế đẹp hơn, chắc chắn dòng smartphone Galaxy Note sẽ thu hút nhiều sự chú ý của giới công nghệ và người tiêu dùng khi được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Phải nói rằng, Galaxy Note là một thiết bị kì lạ. Kích thước vượt quá khuôn khổ một smartphone thông thường của máy gây nhiều trở ngại cho người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá. Tuy nhiên, Galaxy Note vẫn được đón nhận khá nhiệt tình. Bằng chứng là hồi đầu tháng này, Samsung vừa tuyên bố hãng đã bán ra được tới 7 triệu chiếc Galaxy Note trên phạm vi toàn thế giới. Nhiều người tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo khi theo thông tin mà MK Business News có được, Galaxy Note II thậm chí sẽ được trang bị màn hình cỡ "khủng" hơn nữa.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)