Khả năng di động với sức mạnh của một chiếc MTXT chuyên dụng dành cho game thủ đã được Eurocom tích hợp vào chiếc MTXT mới nhất của mình có tên gọi Eurocom Monster.

Được thiết kế chuyên dụng dành cho các game thủ nên Eurocom Monster phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị VXL Intel Core i7-3920XM Ivy Bridge có tốc độ 2,9 GHz (tốc độ tối đa lên đến 3,8 GHz), bộ nhớ RAM lên đến 16 GB DDR3 và ổ cứng có dung lượng lưu trữ 1 TB hoặc tùy chọn SSD 240 GB. Đáng tiếc là Eurocom Monster lại có màn hình khá nhỏ chỉ 11,6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Đồ họa là yếu tố không thể thiếu trong mỗi chiếc MTXT chơi game chuyên dụng, vì vậy Eurocom Monster sẽ được bị card đồ họa Nvidia GeForce GT 650 với 2 GB bộ nhớ video.

Eurocom cũng cho biết, người dùng có thể sử dụng Eurocom Monster như một máy chủ di động, chạy nhiều máy ảo của Windows và Linux hoặc các ứng dụng kĩ thuật cao cấp như Matlab.

Như thường lệ bên cạnh phiên bản cao cấp thì Eurocom cũng cung cấp cả tùy chọn phiên bản phù hợp hơn, bao gồm cả việc sử dụng VXL Intel Core thế hệ thứ hai (Sandy Bridge), nhiều tùy chọn bộ nhớ RAM cũng như dung lượng ổ đĩa lưu trữ.

Giá và ngày giao hàng đã không được Eurocom tiết lộ.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)