Đoạn video quảng cáo về Galaxy S III của Samsung có vẻ như sẽ làm Apple "tức điên" sau khi không thể nào “cấm cửa” smartphone này bán ra tại Mỹ. Đoạn video cho thấy fan của “Quả táo” đã dùng điện thoại Samsung.

Ảnh
Fan xếp hàng chờ mua iPhone 4S trong đoạn quảng cáo của Apple.
Ảnh
... giờ đã sử dụng điện thoại Galaxy S III của Samsung.

Sau khi chính thức bán chiếc điện thoại Galaxy S III quan trọng nhất của mình tại Mỹ, Samsung đã tung 3 đoạn video quảng cáo về mẫu điện thoại “Thiết kế vì con người” này trên các kênh truyền hình Mỹ.

Các đoạn video quảng cáo lần này của Samsung không tìm cách thuyết phục người dùng bằng tính nhân bản của Galaxy S III mà nhấn mạnh vào các tính năng của smartphone. Điều thú vị là video của Samsung không nhắc gì đến đối thủ Apple nhưng người đàn ông sở hữu Galaxy S III và đang trình diễn tính năng Pop Up Play (thu nhỏ cửa sổ video để sử dụng các ứng dụng khác) chính là một fan của Apple, từng xuất hiện trong các đoạn quảng cáo hàng người xếp hàng trước cửa hàng Apple Store năm 2011.

Nắm ngoái, trong một đoạn quảng cáo Galaxy S II của Samsung cũng cạnh khóe fan cuồng xếp hàng trước cửa hàng Apple để chờ mua điện thoại mới.

Theo Dân Trí/Cnet



Bình luận

  • TTCN (2)
Gia Hân  6628

Samsung cũng chỉ có thế.

Minh Tuấn  250

Thế là được rồi. Smile