Bạn có thể nhét 320 GB dữ liệu vừa vặn vào túi áo. Nguồn WD

Western Digital (WD) vừa cho ra mắt ngày hôm nay ổ cứng di động My Passport Essential có dung lượng lên đến 320 GB. Chiếc ổ cứng này nhỏ gọn tới mức bạn có thể nhét vừa túi áo của mình.

Cùng với số lượng bán ra ngày càng tăng của máy tính xách tay, các giải pháp để nâng cao độ hấp dẫn và giảm thiểu các bất tiện của máy tính xách tay cũng liên tục ra đời. Một trong những nỗ lực đó là việc nâng cao dung lượng ổ cứng di động như một giải pháp thay thế cho sự lép vế về dung lượng lưu trữ của máy tính xách tay so với máy tính để bàn.

WD vừa cho ra mắt trên website của hãng sản phẩm ổ cứng mới nhất của mình: My Passport Essential.

Ảnh
My Passport Essential. Nguồn WD

Đúng như tên gọi của nó, bạn có thể thấy chiếc ổ cứng di động 320 GB này giống như một tấm hộ chiếu với kích thước nhỏ gọn nhét vừa vào túi áo. Kích thước ba chiều của My Passport Essential là 1,5 x 12,6 x 8 mm và khối lượng xấp xỉ 100 g.

Khi sử dụng, My Passport Essential được kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0 và không cần cấp nguồn. WD đã cho cài đặt mặc định các phần mềm cần thiết trên thiết bị lưu trữ này, do vậy bạn sẽ không cần phải thực hiện các bước cài đặt riêng rẽ từ CD mà vẫn có thể sử dụng nó ngay từ lần kết nối đầu tiên.

Trong bộ phần mềm cài sẵn, bạn còn tìm thấy các phần mềm tự động đồng bộ dữ liệu, mã hóa 128 bit bảo vệ dữ liệu, quản lí ảnh, tìm kiếm drive, đơn giản hóa tìm kiếm với Google...

Các hệ điều hành hỗ trợ ổ cứng My Passport Essential bao gồm Windows 2000/XP/Vista hoặc Mac OS X 10.4.8+

Thành Việt (theo WesternDigitalDailyTech)




Bình luận

  • TTCN (0)