Thông tin chi tiết của hai trong số những thành viên smartphone đầu tiên được trang bị nền tảng hệ điều hành di động BlackBerry 10 mới nhất của RIM đã rò rỉ.

Theo N4BB, RIM đang chuẩn bị sẵn sàng để phát hành ra thị trường các thành viên đầu tiên chạy BlackBerry 10, bao gồm một điện thoại thuộc BlackBerry L-series có màn hình hiển thị độ phân giải 768 x 1280 pixel và một điện thoại thuộc BlackBerry N-series có màn hình hiển thị độ phân giải 720 x 720 pixel kết hợp với bàn phím QWERTY.

L-Series trước đây được biết đến với tên mã London, một thiết bị mạnh mẽ mà RIM giới thiệu tại BlackBerry Dev 10 Alpha. Sản phẩm dự kiến có kích thước rộng 55 mm và hỗ trợ màn hình Retina với mật độ điểm ảnh lên đến 356 ppi.

Trong khi đó, N-Series có tên mã là Nevada sẽ có kích thước bề rộng trong khoảng từ 52 đến 53 mm cung cấp mật độ điểm ảnh đạt 330 ppi.

Theo như hình ảnh rò rỉ thì phiên bản đầu tiên trong những series này sẽ sử dụng màn hình hiển thị OLED nhưng sẽ được chuyển sang màn hình LCD trong tương lai nhằm giảm chi phí giá thành dành cho sản phẩm.

Nếu như thông tin được đưa ra chính xác kết hợp với thông tin gần đây khi RIM cho biết thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên của mình được trang bị bàn phím cảm ứng thì BlackBerry L-Series sẽ là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Theo dự kiến, BlackBerry L-Series sẽ lên kệ vào khoảng đầu tháng 9/2012. Trong khi đó, dự kiến BlackBerry N-Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào Q1/2013.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Xuân Hiến  15

Hy vọng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam!