Được giới thiệu tại Computex 2012 hồi đầu tháng 6 này nhưng hôm nay Buffalo mới chính thức tung ra thị trường ổ cứng di động thuộc dòng sản phẩm MiniStation nhưng được trang bị giao diện kép Thunderbolt và USB 3.0.

Theo kế hoạch MiniStation Thunderbolt + USB 3.0 sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản đầu tiên trước khi tung ra thị trường toàn cầu. Ổ đĩa này cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 10 Gb/s khi sử dụng giao tiếp Thunderbolt, 5 Gb/s khi sử dụng giao tiếp USB 3.0 và thậm chí đạt 480 Mb/s khi sử dụng giao diện USB 2.0.

MiniStation Thunderbolt + USB 3.0 sẽ có sẵn với hai phiên bản gồm phiên bản 500 GB (mã HD PA500TU3) và 1 TB (mã HD-PA1.0TU3).

Sự kết hợp của Thunderbolt và USB 3.0 cho phép người dùng máy Mac mới nhất sẽ có thể sử dụng ổ đĩa mà không lo tắc nghẽn khi truy cập. Ổ đĩa có khung được bọc bằng nhôm, kết nối với máy tính Mac và Windows mà không cần cài đặt trình điều khiển bổ sung. Khi kết nối với máy Mac, người dùng có thể tận dụng lợi thế của Time Machine để sao lưu dữ liệu quan trọng.

Được bảo hành 3 năm, ổ MiniStation Thunderbolt + USB 3.0 phiên bản 500 GB và 1 TB sẽ được bán với giá khoảng 200 USD và 300 USD tương ứng.

Theo Vr-zone



Bình luận

  • TTCN (0)