HTC vừa công bố tính năng mới có tên Connect tương tự AirPlay của Apple dành cho các sản phầm Android của mình, cho phép người dùng xem video hoặc chơi game trên màn hình TV ngoài.

Theo thông cáo báo chí chính thức, Connect sẽ cung cấp chất lượng âm thanh và video không dây từ smartphone của HTC sang thiết bị tương thích trong ngôi nhà hay thiết bị điện tử trong xe hơi một cách tốt nhất.

HTC hi vọng sẽ làm việc với các công ty sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng khác nhau để cung cấp Connect vào các sản phẩm này. Và Pioneer Electronics là công ty đầu tiên đăng kí sử dụng. Tuy nhiên, thông tin về sản phẩm, giá thành cũng như ngày phát hành của các thiết bị hỗ trợ Connect mà Pioneer phát triển vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện Connect không chỉ được hỗ trợ kết nối DLNA, mà còn có khả năng làm việc với cả Bluetooth, NFC, loa không dây, hệ thống âm thanh xe hơi và các thiết bị video khác trong tương lai.

Theo HTC, những smartphone nằm trong dòng sản phẩm One series mà hãng vừa ra mắt gần đây, bao gồm One X, One S, One V sẽ sớm được trang bị tính năng Connect.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)