Luật sư của hãng điện tử Samsung đã kiến ​​nghị lên tòa án Mỹ nhằm kháng cáo lại bản án lệnh sơ thẩm về việc Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán tại Mỹ trong một vụ kiện với Apple.

Công ty điện tử Hàn Quốc đã nộp giấy tờ vào thứ tư tại Tòa án Hoa Kì phía Bắc California yêu cầu đơn đặt hàng bị đình chỉ trong khi chờ kháng cáo.

Việc kháng cáo được đưa ra một ngày sau khi Thẩm phán Lucy Koh cấm bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và bất kì "sản phẩm thể hiện thiết kế liên quan tới bằng sáng chế Mỹ số D504, 889". Thẩm phán Koh cũng ra lệnh cho Apple phạt 2,6 triệu USD nếu phát hiện MTB Galaxy Tab 10.1 được bán tại nơi cấm.

Samsung đã lập luận rằng lệnh cấm trên đã có một số điểm, bao gồm cả những bằng chứng của Apple chống lại Galaxy Tab 10.1 là vô căn cứ và cần phải được xét xử lại. "Lệnh cấm sẽ gây ra cho Samsung những thiệt hại đáng kể do các mối quan hệ suy giảm với khách hàng", Samsung đã tranh luận trong hồ sơ của hãng.

Việc Samsung kháng cáo sẽ làm cho trận chiến bằng sáng chế với Apple sẽ căng thẳng hơn bao giờ hết. Trước đó Apple cho rằng Samsung đã vi phạm các sáng chế liên quan tới thiết kế sản phẩm.

Theo Pcworld




Bình luận

  • TTCN (6)
suzuya  221

coi mấy cái quảng cáo của samsung khiêu khích apple thấy nhục kinh khủng , đấu với apple ko lại thế là nhảy sang châm biếm khách hàng, cầu cho ss bị kiện sạc nghiệp cho hết cái tội chơi đểu

Trần Minh Hà  101

Samsung đang chiếm ưu thế bạn lại nói đấu không lại. Thương trường như chiến trường, nói như bạn mới là sạc nghiệp

Hải Nam  30903

Chính xác. Với lại Samsung cũng đâu có chế giễu người dùng iPhone, đó chỉ là tính hài hước của quảng cáo, người dùng chỉ chọn sản phẩm tốt hơn thôi, nên đích nhắm là Apple chứ không phải người dùng.

Bạn có thể xem lại loạt quảng cáo Mac vs PC của Apple vài năm trước đây để thấy điều tương tự http://bit.ly/MKaprb

Minh Tuấn  250

uhm. Với lại việc này là bình thường. Lúc trước Pepsi vs cocacola đó. Quảng cáo của pepsi lôi nguyên chai coca ra đó. Cũng bình thường thôi.

Minh Tuấn  250

Chưa biết ai điểu hơn ai đâu nha bạn.:D

Nguyễn Xuân Hiến  15

Đúng là thương trừong như chiến trường mà Mỹ là thị trường tiềm năng nên phải đấu tranh là đúng rồi!