Motorola đã đi tiên phong trong xu hướng điện thoại siêu mỏng khi ra mắt "vỏ sò" RAZR cách đây vài năm, nhưng thời thế đã thay đổi, các hãng khác đã bắt kịp Motorola và sản xuất ra những chú dế còn mỏng manh hơn. Ngày nay có rất nhiều dế siêu mỏng trên thị trường nhưng sau đây là 5 chiếc điện thoại đáng chú ý nhất với chiều dày dưới 10 mm và có đầy đủ các tính năng cao cấp.

1. Samsung Ultra Edition 8.4:

Ưu điểm: Thiết kế bắt mắt; kết nối 3G; khe cắm thẻ nhớ microSD; hỗ trợ tai nghe Bluetooth; chụp ảnh 2 megapixel; màn hình sống động.

Nhược điểm: Thời gian sử dụng pin chỉ thuộc tầm trung bình; không có radio FM; không có pin phụ (như Ultra Edition 6.9); ống kính chụp ảnh lộ.

Chiếc điện thoại 3G mới nhất của Samsung rất phù hợp với những ai muốn một chú dế siêu mỏng mà vẫn có rất nhiều tính năng.

Kích thước: 112 x 50 x 8.4 mm

2. Nokia 5310 XpressMusic

Ưu điểm: vẻ ngoài bảnh bao; chất lượng âm thanh tốt; jack cắm audio 3.5mm; có các phím chơi nhạc chuyên biệt; hỗ trợ tai nghe Bluetooth A2DP; khe cắm thẻ nhớ microSD; chất lượng chụp ảnh khá tốt.

Nhược điểm: Chức năng chụp ảnh hơi chậm; thời gian sử dụng pin trung bình, không có 3G/HSDPA.

Dù chức năng chụp ảnh không thật tốt nhưng 5310 XpressMusic vẫn là một trong những điện thoại nghe nhạc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kích thước: 103.8 x 44.7 x 9.9 mm

3. Sony Ericsson W880i

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, chắc chắn; kèm theo thẻ nhớ 1GB; kết nối 3G; loa to; chụp hình sắc nét.

Nhược điểm: Máy chụp ảnh không có đèn flash và chức năng tự lấy nét; các phím quá nhỏ; không có radio FM; âm thanh không hay.

W880i có thiết kế khá bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng, nếu bạn không "chê" các phím quá nhỏ và âm thanh không thật hay thì đây cũng là một chú dế nghe nhạc đáng chú ý.

Kích thước: 103 x 46.5 x 9.4 mm

4. Nokia 6500 classic

Ưu điểm: Thiết kế sang trọng, chắc chắn; kết nối 3G; hỗ trợ tai nghe Bluetooth A2DP, bộ nhớ trong 1GB.

Nhược điểm: Máy chụp ảnh không có chức năng tự lấy nét; chỉ có 1 cổng micro-USB.

6500 classic thất sự là một chú dế tuyệt vời cho những người chỉ cần một chiếc điện thoại đơn giản và chất lượng.

Kích thước: 109.8 x 45 x 9.5 mm

5. Samsung SGH-P310

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang; chụp ảnh 2 megapixel; Bluetooth; có vỏ bao bằng da kiêm pin phụ; thời gian sử dụng pin rất lâu nếu dùng cả pin phụ.

Nhược điểm: Bố cục bàn phím hơi lạ, cần thời gian để làm quen; khe cắm thẻ nhớ nằm sau pin.

Samsung SGH-P310 không thật sự ấn tượng, nhưng cũng có các tính năng tương đối và sức quyến rũ riêng cúa một chú dế đơn giản.

Kích thước: 86 x 54 x 8.5 mm

Thanh Hải (theo CNET Asia)



Bình luận

  • TTCN (0)