Outlook 2013

Theo một số thông tin rò rỉ, Microsoft đang có kế hoạch thay đổi toàn bộ biểu tượng của bộ phần mềm Office 2013, cùng với đó là bổ sung tính năng cho phép chỉnh sửa trực tiếp nội dung file PDF

Thay đổi biểu tượng Office 2013

Phiên bản beta của Office 2013 dự kiến sẽ công bố vào đầu tháng 7 này hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm mới với các biểu tượng phong cách Metro đặc trưng.

Theo Liveside, một số biểu tượng mới cho OneNote và Excel đã bị tiết lộ, tuy nhiên các thay đổi này sẽ tùy thuộc vào các bản phát hành.

Ảnh
Biểu tượng mới của OneNote và Excel trong Office 2013

Cho phép chỉnh sửa PDF ngay trên Word 2013

Ở phiên bản Office 2010, người dùng có thể lưu file Word thành PDF một cách dễ dàng, nhưng với phiên bản mới này người dùng còn có thể chỉnh sửa file PDF ngay trong Word mà không cần bất kì sự hỗ trợ nào khác.

Ảnh
Chế độ đọc file PDF trên Word 2013

Các thao tác diễn ra khá đơn giản, người dùng chỉ việc chọn File > Open, nhấn vào Browse và chỉ đường dẫn đến file PDF cần chỉnh sửa rồi chọn Open. Mặc dù vậy vẫn còn một số lỗi trong văn bản sau quá trình chuyển file PDF sang file tài liệu để chỉnh sửa hoàn tất.

Một điểm chú ý khác nữa của phiên bản Office 2013 chính là người dùng có thể đánh dấu vị trí quan trọng để trở lại vị trí đó bất kì lúc nào, ngay cả khi người dùng đóng và mở tài liệu đó.

Ảnh
Tính năng Bookmark trên Word 2013

Theo Liveside 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)