Tranh chấp bằng sáng chế trên lĩnh vực di động đạt đến tầm cao mới sau khi có thông báo rằng Samsung đang hợp tác với Google nhằm chống lại Apple.

Theo The Korea Times, Samsung đã kéo Google vào cuộc chiến pháp lí của họ nhằm tìm kiếm bản quyền cho các bằng sáng chế mà trước đó Samsung cho rằng Apple đã xâm phạm.

"Có thể là quá sớm để nói về kế hoạch của chúng tôi (với Google) trong cuộc chiến pháp lí, nhưng chúng tôi sẽ làm những gì có thể làm để có được bản quyền từ Apple. Apple đã được hưởng lợi từ công nghệ của chúng tôi và chúng tôi không muốn điều đó", một nguồn tin nội bộ của Samsung nói với The Korea Times.

Tháng trước, Apple và Samsung được cho là đã bắt đầu các cuộc đàm phán để giải quyết tranh chấp, nhưng kết quả của cuộc thương lượng đã không diễn ra thuận lợi và 2 bên vẫn không có được tiếng nói chung.

Samsung cho biết đã lên kế hoạch kháng cáo phán quyết của tòa án hồi tuần trước về việc Galaxy Nexus bị cấm bán ở Mỹ, nhưng theo hãng này, khiếu nại trên chỉ là sự khởi đầu cho nhiều chiến dịch chống Apple.

Theo Techradar




Bình luận

  • TTCN (0)