Sony vừa giới thiệu những dòng sản phẩm VAIO mới nhất dành cho thị trường trong năm 2008. Các thiết bị mới này là sự kết hợp giữa vi xử lý hai nhân Core 4 Duo và ổ đĩa Blu-ray đang chiếm thị phần khá lớn trong lĩnh vực giải trí.

Dòng VAIO AR60-Series

Được thiết kế nhằm đem lại cho người tiêu dùng tính năng giải trí chất lượng cao, dòng VAIO AR60 mạnh từ hết từ điểm này đến điểm khác. Dòng máy tính xách tay đầu tiên tích hợp ổ đĩa Blu-ray có bộ xử lý Intel® Core™ 2 Duo T8300 với trái tim là mẫu VGN-AR61ZU. CPU mới có nghĩa là sức mạnh đồ hoạ độ nét cao cùng công nghệ giảm công suất tiêu thụ điện năng ở mức sâu (Deep Power Down) cho phép kéo dài thời gian giữa hai lần sạc pin. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị 4GB bộ nhớ RAM và card màn hình NVIDIA® GeForce® 8600M GT 512 VRAM.

Mặc dù là máy tính xách tay nhưng VGN-AR61ZU có đầy đủ sức mạnh cần thiết để chính sửa một đạon phim độ nét cao trước khi ghi nó trên đĩa Blu-ray hai lớp dung lượng 50GB. Một màn hình LCD WUXGA 17 inch có độ phân giải 1080p kết hợp với bộ dò truyền hình kỹ thuật số DVB-T và cổng xuất HDMI sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của những tín đồ môn nghệ thuật thứ bảy.

Dòng VAIO FZ30

Tính năng tương tự như AR60 gồm 4GB SDRAM và Intel® Core™ 2 Duo T8300, có kết cấu hợp kim magiê nhẹ. Màn hình WXGA 15,4 inch sử dụng công nghệ X-black LCD với hai đèn hình và độ trung thực màu lên tới 90%.

Một lần nữa, Sony lại cũng trang bị cho dòng FZ30 ổ quang Dual Layer Blu-ray như sự khẳng định đẳng cấp vượt trội so với HD DVD

Dòng VAIO SZ70

Những sản phẩm thuộc dòng SZ70 đều là loại siêu di động, được làm từ sợi carbon (khung) và màn hình LCD tiết kiệm điện năng đến vi xử lý Intel® Core™ 2 Duo T9300 mang lại khả năng thực thi mạnh mẽ cho thiết bị chỉ nặng 1,79 kg. Chể độ chuyển Stamina Mode cho phép người dùng chọn lựa giữa 2 chipset đồ hoạ, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng cân nhắc giữa mở rộng thời lượng hoạt động của pin trên 5 giờ hoặc năng lực card đồ hoạ lớn.

Dòng SZ70 tích hợp công nghệ HSDPA WWLAN cho kết nối không dây thông qua mạng điện thoại di động với tốc độ lên tới 3,6 Mbps. Nhờ vậy, người dùng có thể tự do gửi email, chia sẻ tài liệu và thậm chí là hội thoại truyền hình ở bất cứ đâu.

Phiên bản đặc biệt của SZ70 (mẫu VGN-SZ71VN/X) hiện đã được bán trên những cửa hàng trực tuyến Sony Style. Bạn có thể ghé thăm trang www.sonystyle-europe.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Dòng VAIO CR30

VAIO luôn luôn đầy màu sắc và dòng CR30 cũng vậy, hiện nó có hai lựa chọn bộ vi xử lý Intel® Core™ 2 Duo T8100 hay T8300.

Mặc dù được thiết kế mang đậm tính thời trang nhằm thể hiện phong cách người dùng song CR30 vẫn được trang bị một webcam 1.3 Megapixel sử dụng công nghệ Motion Eye. Để tạo sự thuận tiện trong khi sử dụng, chế độ AV Mode cho phép bạn xem phim và nghe nhạc trên màn hình X-black LCD mà không cần phải khởi động Windows.

Sony VAIO TP2

Sony VAIO TP2 thật sự xứng đáng với danh hiệu "Trung tâm giải trí của gia đình". Đây không phải là một sản phẩm máy tính xách tay mà nó thuộc dạng máy để bàn có dạng hình tròn khá đặc biệt. Trang bị bộ xử lý Intel® ore™ 2 Duo T8100 và ổ đĩa combo Blu-ray, TP2 cho phép người dùng thưởng thức những thước phim độ nét cao ngay trên màn hình hiển thị hay trên tivi BRAVIA sử dụng công nghệ BRAVIA Sync thông qua kết nối HDMI.

Theo hdtvorigin



Bình luận

  • TTCN (0)