Samsung vừa giới thiệu ra thị trường mẫu máy ảnh compact hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi có tên gọi EX2F được trang bị cảm biến CMOS 12,4 Mpx và màn hình AMOLED 3 inch.

EX2F sử dụng ống kính F1.4 và là niềm tự hào của Samsung khi hãng tuyên bố đây là chiếc máy ảnh có ống kính mang lại độ sáng cao nhất trên thị trường máy ảnh compact, khả năng chụp cảnh tĩnh cũng như quay phim Full HD 1080p tại cùng một thời điểm.

Về khả năng kết nối không dây, máy có thể sử dụng kết nối Wi-Fi để tự động truyền tải hình ảnh sang một máy tính cá nhân, hoặc đăng tải lên các dịch vụ đám mây để lưu trữ hoặc các thư viện ảnh trực tuyến như Facebook và Picasa. Tính năng Wi-Fi Direct được tích hợp sẵn sẽ giúp người dùng chia sẻ hình ảnh song song trực tiếp giữa hai máy và ứng dụng Mobile Link của Samsung có thể được dùng trên smartphone Android làm nhiệm vụ như một kính ngắm từ xa của EX2F để chụp ảnh.

Màn hình của EX2F có kích thước 3 inch với khả năng xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Thân máy được làm từ kim loại như một máy ảnh DSLR thay vì các máy ảnh bỏ túi có thiết kế bằng nhựa thường thấy.

Bên cạnh đó, EX2F cũng còn có thể chụp các ảnh định dạng RAW như ở các máy DSLR với các chế độ điều khiển bằng tay và cân bằng ảnh.

Máy có zoom quang 3.3x, độ nhạy sáng ISO đạt từ 80 đến 3200, có thể mở rộng lên tới 12800 và kết nối HDMI. Người dùng cũng có thể tùy chọn thêm các phụ kiện như kính ngắm quang, microphone và flash rời.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố giá bán cũng như ngày phát hành của EX2F.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)