Các đại diện cắt băng khánh thành.

Ngày 13/6, HTC tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm thành lập với việc khai trương trụ sở mới của mình ở Đài Bắc.

Với quy mô của trụ sở mới, HTC cho thấy sự cam kết của mình trong việc tạo ra những trải nghiệm di động sáng tạo, nhằm nâng cao khả năng sử dụng điện thoại di động trong đời sống hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Buổi lễ được cử hành long trọng với sự tham dự của bà Cher Wang, Chủ tịch HTC, Peter Chou, giám đốc điều hành HTC, cùng sự hiện diện của Phó Tổng thống Đài Loan Wu Den-Yih và các nhà lãnh đạo hàng đầu của ngành công nghiệp di động toàn cầu.

Trụ sở mới sẽ là ngôi nhà lớn của hơn 2.000 nhân viên, trong đó có hơn 1.000 nhân viên R & D và thiết kế. Thiết kế hiện đại, kết hợp với không gian thoáng mát và trần nhà cao, sẽ thúc đẩy một môi trường làm việc sáng tạo, và gắn kết, tạo điều kiện cho sự ra đời của những trải nghiệm điện thoại thông minh tiên tiến nhất dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Bà Cher Wang - Chủ tịch tập đoàn HTC chia sẻ, “HTC là thương hiệu quốc tế, là tập đoàn đi tiên phong trong công nghệ và thiết kế smartphone. Sau 15 năm không ngừng làm việc và đạt được nhiều thành công, HTC đã tạo được sự tác động đặc biệt trên toàn cầu về cách con người sử dụng các thiết bị di động của họ. Chúng tôi muốn trở thành một nền tảng quốc tế để giúp những nhân tài của Đài Loan kết nối với thế giới, và mang đến cho khách hàng toàn cầu những trải nghiệm cá nhân trên smartphone hoàn toàn mới. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu trên toàn thế giới.”

Ảnh
Trụ sở mới.


Bình luận

  • TTCN (0)