Theo China Times, việc sản xuất Kindle Fire 2 đã được Amazon đẩy mạnh, và sẽ có 2 triệu máy sẵn sàng cho thời điểm phát hành chính thức vào ngày 7/8 tới đây.

Rõ ràng, việc Nexus 7 của Google ra mắt vừa qua đã khiến Amazon đứng ngồi không yên bởi trận chiến giành giật thị phần MTB giá rẻ sẽ khó khăn hơn rất nhiều với Kindle Fire. Google đã sử dụng tên thương hiệu, công nghệ cũng như nội dung (bao gồm ứng dụng, trò chơi, nhạc, phim ảnh) của mình để thu hút người dùng đến với thiết bị do chính công ty phát triển.

Tờ China Times cho rằng Amazon sẽ lựa chọn nhà sản xuất phần cứng của Đài Loan, Quanta Computer, như là đối tác OEM chịu trách nhiệm sản xuất MTB cho công ty. Được biết Quanta Computer hiện là đối tác OEM của Sony và RIM. MTB mới của Amazon sẽ được trang bị khung kim loại và sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác. Điều này có thể chỉ ra rằng Kindle Fire 2 sẽ sử dụng một pin lớn hơn hoặc đơn giản là lựa chọn mới nhằm giảm chi phí sản xuất cho thiết bị.

Theo các tin đồn gần đây, có thể Amazon sẽ đưa ra thông báo chính thức về Kindle Fire 2 vào ngày 31/7 tới. Cùng với khung kim loại mới, Kindle Fire 2 dự kiến sẽ có màn hình hiển thị IPS cho độ phân giải tốt hơn (1280 x 800 pixel) và camera ở phía trước. Để cạnh tranh với Nexus 7, Amazon cũng sẽ cần phải tăng sức mạnh cho bộ VXL với việc lựa chọn VXL lõi kép 1,5 GHz hoặc VXL lõi tứ có tốc độ như trong Nexus 7.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)