Được trình diễn tại triển lãm Mobile World Congress tổ chức ở Barcelona vừa qua, hôm qua (4/7), Samsung đã chính thức công bố sự xuất hiện của Galaxy Beam và Ace 2 tại thị trường châu Á.

Galaxy Beam là mẫu điện thoại có thiết kế khá ấn tượng khi được tích hợp máy chiếu pico với độ sáng 15 lumen vào trong thiết bị. Phiên bản mà Samsung vừa mới tung ra tại châu Á là thế hệ thứ hai của chiếc điện thoại Galaxy Beam i8520 vốn đã được phát hành cách đây 2 năm. Ngoài máy chiếu pico, máy còn có màn hình WVGA 4 inch, VXL lõi kép hoạt động ở xung nhịp 1 GHz cùng camera 5 Mpx có khả năng tự động lấy nét.

Cùng với Galaxy Beam là Galaxy Ace 2, smartphone thay thế cho mẫu Galaxy Ace hiện nay trên thị trường. Máy có màn hình kích thước 3,8 inch WVGA 800 x 480, VXL lõi kép 800 MHz và khởi chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.

Samsung Galaxy Beam sẽ được tung ra tại Singapore vào ngày 7/7 tới đây với giá không bao gồm hợp đồng nhà mạng là 520,65 USD và 566 USD tại Đài Loan. Galaxy Ace 2 sẽ có giá bán lẻ 352 USD.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)