Hôm qua, thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại Atrix HD đã được Motorola tiết lộ trên trang web của hãng. Tuy nhiên, thời điểm máy chính thức tung ra thị trường vẫn chưa được xác định.

Bức ảnh về Atrix HD mà Motorola đưa lên trang web của mình mang dáng dấp của DROID RAZR cùng với ốp lưng Kevlar quen thuộc. Máy có màn hình 4,5 inch HD theo công nghệ ColorBoost giúp làm tăng độ sắc nét. Độ phân giải của màn hình là 1280 x 720 pixel và được trang bị lớp kính chống trầy xước Gorilla Glass. Phần lớp vỏ được phủ bằng nano giúp Atrix HD có khả năng chống thấm nước.

Atrix HD được trang bị VXL lõi kép 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, một camera 8 Mpx ở mặt sau, cùng camera mặt trước 1,3 Mpx. Máy được cài sẵn HĐH Android 4.0 và không có phím điều hướng vật lí của Android.

CgM6d.jpg

Pin mà Atrix HD sử dụng có dung lượng 1780 mAh. Máy hỗ trợ 4 băng tần GSM và một băng tần HSPA dành cho mạng 4G LTE của AT&T. Các phụ kiện đi kèm được cung cấp hầu như tương tự so với smartphone Atrix 2 hiện nay.

Bên cạnh đó, Atrix HD còn có thêm tính năng Motorola SMARTACTIONS giúp thiết lập sẵn cho điện thoại các chức năng mặc định như hạ thấp độ sáng màn hình, tắt Wi-Fi... phụ thuộc vào một thời điểm nào đó trong ngày hoặc vị trí của người dùng.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)