Huyền thoại của Microsoft, Bill Gates cho rằng máy tính bảng mới của Microsoft sẽ thành công, ông cũng dự đoán có khả năng Apple sẽ thay đổi thiết kế của iPad.

Trong một bình luận hiếm hoi liên quan đến công nghệ, Gates cho rằng có khả năng Apple sẽ thay đổi thiết kế của iPad để có thể cạnh tranh với thiết kế thú vị của Surface.

Gates cho biết thêm, Surface chứng minh người dùng không cần thiết phải sở hữu cả MTB và PC vì Surface là một thiết bị lai đầy đủ giữa PC và MTB. “Bạn không cần phải phân vân. Bạn có thể làm những điều mình thích ở MTB và làm những điều mình thích ở PC ngay trên cùng một thiết bị. Và do đó sẽ thay đổi cách mọi người nhìn nhận sự việc”.

Apple đã bác bỏ suy đoán rằng sẽ sản xuất một thiết bị lai giữa MacBook và iPad, Tim Cook cho biết thiết bị như vậy sẽ giống như “một lò nướng kết hợp với tủ lạnh”.

Gates cũng nhận xét về việc Steve Jobs thành công với iPad trong khi Microsoft đã thất bại trong những nỗ lực trước đó. Ông nói rằng Microsoft đã đi quá sớm, trong khi đó Apple đã xác định thời điểm tốt và đã làm tốt hơn công ty ông có thể. Gates thừa nhận Steve Jobs “đã làm một vài điều tốt hơn tôi đã làm”.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)