Ngoài việc nâng cấp máy ảnh từ 8 lên 13 Mpx, điện thoại "khổng lồ" thế hệ mới của Samsung còn được cho là tích hợp màn hình Super AMOLED lớn hơn đạt 5,5 inch.

Theo báo MK Business News (Hàn Quốc), Galaxy Note II sẽ dùng chip lõi tứ giống Galaxy S III bản quốc tế. Dùng màn hình lớn hơn so với phiên bản trước (5,3 inch) nhưng model mới vẫn giữ nguyên được kích cỡ.

Galaxy Note II nhiều khả năng chạy mặc định hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và sẽ ra mắt tại triển lãm IFA diễn ra vào cuối tháng 8 tới ở Berlin (Đức).

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, Note II của Samsung sử dụng màn hình độ phân giải lên đến 1.680 x 1.050 pixel cao hơn so với bản hiện tại (1.280 x 800 pixel) và RAM 1,5 GB. Giống Galaxy S III, Galaxy Note II cũng được trang bị tính năng S-Voice (giúp nhận biết giọng nói để điều khiển điện thoại), S-Beam (chia sẻ file tốc độ cao), thanh toán điện tử NFC và LTE 4G.

Samsung cho biết đã bán được 7 triệu máy Galaxy Note trong tổng số 50 triệu điện thoại dòng Galaxy. Thiết bị này xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm IFA 2011 và được bán ở Việt Nam với giá trên 14 triệu đồng.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)