Với một chiếc điện thoại Facebook, người dùng Facebook có thể truy cập vào trang web mạng xã hội này bất cứ nơi nào tại bất kì thời điểm nào, một lợi thế rất lớn so với những thiết bị khác.

Tất nhiên, hiện trên thị trường vẫn có những thiết bị cung cấp trải nghiệm Facebook thông qua các nút chuyên dụng hay điều tương tự, nhưng sự thực vẫn chưa thiết bị nào có thể được gọi là điện thoại Facebook.

Giấc mơ về một chiếc điện thoại Facebook sẽ sớm thành hiện thực khi thông tin Facebook đang chuẩn bị phát hành điện thoại của riêng mình xuất hiện ngày càng nhiều.

Dĩ nhiên người dùng vẫn khá hồi hộp với chiếc điện thoại mà Facebook đang phát triển. Sản phẩm sẽ trông như thế nào? Kiểu dáng máy liệu có hấp dẫn hơn những chiếc điện thoại hỗ trợ Facebook như hiện nay hay không.

Một khái niệm thiết kế điện thoại Facebook được thực hiện bởi Michal Bonikowski đến từ Yanko Design cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của sản phẩm này.

Theo thiết kế, điện thoại sẽ được trang bị vỏ mặt sau bằng kim loại, màn hình cảm ứng lớn với nút chuyên dụng Facebook bố trí ở mặt phái trước. Phía sau cũng có sự xuất hiện của một camera 8 Mpx với đèn flash hỗ trợ chụp ảnh và quay phim chất lượng Full HD.

Trong khi không có thông số kĩ thuật của điện thoại nào được cung cấp nhưng có thể dễ dàng đoán rằng sản phẩm sẽ có các tính năng hấp dẫn như các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể, theo thiết kế thì máy sẽ có màn hình hiển thị rộng 4,x inch cùng với VXL lõi kép hoặc lõi tứ, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ lưu trữ trên đám mây.

Sản phẩm cũng có một camera ở mặt phía trước, hỗ trợ các công nghệ kết nối không dây mới nhất, chẳng hạn như 4G LTE, NFC, Wi-Fi,...

Giá bán sản phẩm cũng chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ ở mức cạnh tranh nhất.

Lumia Elements - thiết kế điện thoại Windows Phone 8 của Nokia

Mẫu thiết kế điện thoại Lumia Elements của Nokia được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8, phiên bản hệ điều hành mới nhất sắp ra mắt của Microsoft.

Khái niệm bản thiết kế Lumia Elements cho biết máy sẽ được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED có kích thước hiển thị 4,3 inch với độ phân giải hỗ trợ HD 720p. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8 với sự hỗ trợ của VXL đa lõi, thiết kế unibody vỏ nhôm và mặt sau được làm bằng vật liệu như gốm.

Phía sau Nokia Lumia Elements còn được trang bị camera 12 Mpx với ống kính Carl Zeiss cung cấp trải nghiệm chụp ảnh và quay phim tuyệt vời dành cho tất cả người dùng.

Khái niệm Lumia Elements được đưa ra bởi nhà thiết kế LokiBartleby có thể khiến người dùng lạ lẫm về thiết kế vỏ kim loại của sản phẩm. Nhìn chung chiếc điện thoại này có kiểu dáng đẹp và rất hấp dẫn có thể thu hút người dùng.

Dù đây chỉ là một khái niệm sản phẩm nhưng đó quả là nét đáng xem cho dòng Lumia mới của Nokia nếu sản phẩm Windows Phone 8 của hãng ra mắt và dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Theo Softpedia 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)