Mẫu smartphone Xperia LT30 của Sony dự kiến sẽ được phát hành ra toàn cầu với tất cả các đặc điểm kĩ thuật tương tự như Xperia GX, mẫu smartphone LTE cao cấp mà Sony ra mắt tại Nhật Bản vừa qua.

Theo các hình ảnh rò rỉ thì Sony Xperia LT30 sẽ có thiết kế vòng cung bắt mắt, được trang bị màn hình rộng 4,6 inch với độ phân giải 720p và được tăng cường bằng công nghệ Mobile BRAVIA độc quyền của Sony.

Sony Xperia LT30 sử dụng vỏ nhựa kết hợp với khung kim loại nhằm tăng độ bền của sản phẩm. Mặc dù vậy máy vẫn có trọng lượng chỉ nặng khoảng 140 gram và với kích thước là 68 x 129 x 9 mm. Phía sau của máy là sự xuất hiện của camera 13 Mpx với cảm biến Exmor R cho hình ảnh ở chất lượng siêu cao và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Mặc dù VXL vẫn chưa được xác nhận nhưng nếu dựa vào Xperia GX thì có thể hi vọng sản phẩm được trang bị VXL lõi kép Snapdragon S4 đến từ Qualcomm, bởi lẽ Sony không muốn trở thành nạn nhân của cuộc chiến VXL lõi tứ bởi VXL lõi kép có hiệu quả về sử dụng điện năng tốt hơn.

Giá bán của Sony Xperia LT30 vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ dưới mức giá bán mà Xperia GX áp dụng tại thị trường Nhật Bản là 632 USD.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)