Những bức ảnh mới nhất liên quan tới thiết kế của iPhone 5 từ một nhà máy sản xuất iPhone ở Trung Quốc cho thấy smartphone này sẽ hơi cao, mỏng hơn và cùng độ rộng với các phiên bản trước đó.

Một nguồn tin đáng tin cậy bên trong nhà máy sản xuất các thiết bị của Apple đã gửi các hình ảnh mới nhất về mẫu thiết kế kim loại cho dòng iPhone mới nhất của họ, iPhone 5.

Smartphone mới này sẽ gần như chung thiết kế với iPhone 4S, tuy nhiên nó sẽ có màn hình lớn hơn, kích thước cao hơn và mỏng hơn. Theo đó, iPhone 5 sẽ có chiều cao 120 mm, trong khi iPhone 4S là 115,2 mm. Chiều rộng sẽ bằng iPhone 4S với 58,6 mm.

Ảnh

Máy ảnh của iPhone 5 sẽ được nằm trên đỉnh trái điện thoại, ống kính máy ảnh sẽ có cùng kích thước với kích thước máy ảnh của iPhone 4S, đèn flash sẽ được gắn kề bên. Riêng thiết kế của microphone sẽ được cải thiện đáng kể về việc giảm tiếng ồn nhằm sử dụng cho việc quay video và cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Apple iPhone 5 sẽ có thiết kế với vỏ kim loại (thậm chí là liquidmetal), phía trên và dưới có thể sẽ sử dụng thủy tinh hoặc nhựa.

Mối quan tâm lớn nhất của iPhone thế hệ thứ 6 này có lẽ là về pin. Hiện tại, Apple đang đau đầu về tuổi thọ của pin cho iPhone 5. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ Qualcomm 4G LTE và hệ điều hành iOS 6, tuổi thọ của pin cho smartphone cũng không đáng bận tâm.

Video về iPhone 5

Theo Gottabemobile




Bình luận

  • TTCN (0)