Sau tuyên bố "RIM vẫn đang ở trong tình trạng tốt", CEO Thorten Heins tiếp tục khiến làng công nghệ phải ngạc nhiên khi cho rằng việc trì hoãn ra mắt BlackBerry 10 là một việc làm khôn ngoan.

CEO RIM tin rằng mọi người đang đánh giá quá thấp khả năng của RIM. Lí do mà RIM thực hiện nước cờ này là vì nếu BlackBerry 10 phát hành trong quý 4 năm nay, hãng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Android, iOS... ngay trong thời gian vàng - kì nghỉ lễ và cũng mà mùa mua sắm cuối năm, đồng thời, quý 1 hàng năm cũng là thời điểm mà các nhà mạng đẩy mạnh chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Tuy CEO của RIM vẫn thể hiện sự lạc quan với tình hình hiện tại của mình, kể cả sau khi phải bán đi máy bay riêng, nhiều người lại lo lắng liệu RIM có thể tồn tại nổi cho tới quý 1 năm sau hay không.

Ngoài những ý kiến xung quanh việc phát hành BB10, Heins cũng đưa ra nhận xét về đối thủ Windows Phone, ông cho rằng hệ điều hành di động này khiến người dùng bối rối bởi giữa các phiên bản có sự khác biệt quá lớn.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)