Đúng như thông báo trước đây, hôm nay 12/7, hãng Rovio đã phát hành tựa game Amazing Alex dành cho thiết bị di động nền tảng Android và iOS.

Ảnh

Amazing Alex được Rovio kì vọng sẽ là bom tấn thứ hai của mình sau loạt game Angry Birds. Trò chơi này được cải biên từ Casey's Constraptions, một game di động khá nổi tiếng trước đây.

Amazing Alex là một trò chơi giải đố được đánh giá có tính giáo dục cao, trong đó nhân vật chính, Alex, sẽ sử dụng các đồ vật khác nhau, kết hợp một cách thông minh để tạo ra những dây chuyền phản ứng phức tạp.

Theo trang web chính thức của game này, sẽ có 100 màn chơi, tương ứng 100 cấp độ khác nhau, người dùng được lên cấp miễn phí khi vượt qua được các thử thách.

Ảnh

Amazing Alex hiện đã có mặt trên App Store lẫn Google Play. Rovio thực hiện chính sách giá bán khác nhau trên hai nền tảng này, trong khi Amazing Alex dành cho iPad và iPhone có giá 0,99 USD thì trên Android có đến hai phiên bản, phiên bản HD có giá 2,99 USD và phiên bản SD được cung cấp miễn phí.

Dù mới được tung ra cách đây 3 hơn giờ, tựa game này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng. Amazing Alex đã được đánh giá 5/5 sao trên Google Play và 4,5/5 sao trên App Store, đồng thời là những phản hồi tích cực trên trang Facebook chính thức.

Trailer chính thức của Amazing Alex.

Phiên bản dành cho PC, Mac và Windows Phone của Amazing Alex sẽ sớm có mặt. Hiện tại người dùng Android và iOS chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://download.amazingalex.com, trình duyệt sẽ được tự động chuyển đến liên kết tải về tương ứng với thiết bị.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Nóng bỏng tay luôn Big Grin