Ngay sau khi một phát ngôn viên HTC cho biết hãng đang nuôi ý định quay trở lại thị trường MTB, hai bài kiểm tra điểm chuẩn riêng biệt đã tiết lộ những thông tin đầu tiên của mẫu MTB HTC Vertex.

Vertex được xem là sự thay thế cho dòng MTB mà HTC đã ra mắt trước đó là Jetstream và Flyer. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và sử dụng VXL lõi tứ Tegra 3 của Nvidia. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị màn hình hiển thị rộng 10,1 inch hỗ trợ độ phân giải HD (WXGA 1280 x 800 pixel).

Các phép thử trên thiết bị bao gồm Nenamark 2 và Antutu cũng hiển thị thương hiệu sản phẩm là htc_generic. Theo hình ảnh thì thiết bị sẽ sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.0.3 mã Ice Cream Sandwich thay vì Android 4.0 Jelly Bean mới nhất của Google. Camera phía trước của máy sẽ là 1,3 Mpx, trong khi phía sau có chất lượng 2 Mpx, và đây có thể được xem như là thông số kĩ thuật tạm thời của thiết bị.

Ngoài ra, Vertex cũng sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio cao cấp.

Những thông số trên đây cho thấy rằng khả năng HTC quay trở lại với thị trường MTB là khá cao, và với việc Microsoft "chê bai" mình còn non kém kinh nghiệm trong thị trường MTB nên tập trung vào Android là hướng đi rõ ràng nhất của HTC lúc này.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)