Sua khoảng thời gian khá dài, hôm 16/7 nhà sản xuất màn hình ViewSonic lại mới tiếp tục cho ra mắt mẫu màn hình LED mới với model VX2703mh. Mẫu màn hình mới này có kích thước 27 inch và tỷ lệ tương phản động lên đến 10.000.000:1.

Mặc dù vậy giá trị tương phản trên chì là giá trị tương phản động thu được, trong khi giá trị tương phản thực chỉ là 1200:1. Tuy nhiên giá trị đó cũng đã rất ấn tượng, vì nó cao hơn khoảng 20% so với giá trị trung bình của hầu hết mẫu màn hình LCD hiện nay.

Giá trị thời gian phản ứng 3 ms cũng là một giá trị phi tiêu chuẩn, vì nó không đo điểm sáng ảnh đầy đủ và chu kỳ tắt. Giá trị đo lường tiêu chuẩn thời gian phản ứng là một điểm ảnh sáng lên (màu trắng) rồi hoàn toàn tắt (màu đen) và sau đó tắt (màu đen) một lần nữa. Vì vậy giá trị 3 ms mà ViewSonic đề cập đến chỉ là cách tính theo tiêu chuẩn gray-to-gray (GTG), nhưng đây vẫn là một giá trị rất tốt.

Với việc từ bỏ đèn nền CCFL truyền thống và thay thế bằng đèn nền LED, màn hình VX2703mh có thể đạt mục tiêu giảm tiêu thụ điện năng hơn 40% so với màn hình LCD tiêu chuẩn hiện nay.

ViewSonic VX2703mh có độ phân giải Full HD, độ sáng 300 cd/m2, panel điều khiển tích hợp tính năng chống chói tiêu chuẩn, tích hợp nhiều kết nối thông dụng gồm: kết nối VGA (D-Sub 15 Pin), HDMI v1.3, DVI-D, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và một số cổng xuất tín hiệu âm thanh đầu ra.

ViewSonic VX2703mh chỉ tiêu thụ tối đa 36 watt điện năng và sản phẩm có giá bán khoảng 300 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)