Microsoft đã chính thức giới thiệu những gì sẽ có trong Office 2013, trong đó dịch vụ Office 365 cho phép người dùng làm việc với các chức năng và ứng dụng trong môi trường làm việc hoàn toàn mới.

Office 365 được phát hành với 4 phiên bản khác nhau gồm Home Premium, Small Business Premium, ProPlus và Enterprise. Hiện không có thông tin giá bán và ngày phát hành chính thức nhưng người dùng đã có thể tải phiên bản xem trước của ứng dụng này.

Phiên bản đầu tiên Office 365 Home Premium được thiết kế hướng đến người dùng gia đình, cài đặt đến 5 PC khác nhau cho mỗi giấy phép sử dụng và bao gồm 20 GB không gian lưu trữ đám mây trên SkyDrive. Phiên bản này bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Access và Publisher.

Tiếp theo là Office 365 Small Business Premium được thiết kế dành cho doanh nghiệp với 10 tài khoản người dùng, và mỗi tài khoản có thể cài đặt trên 5 PC khác nhau. Phiên bản này bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Access, Publisher, InfoPath và Lync.

Office 365 ProPlus cung cấp 25 tài khoản người dùng và mỗi tài khoản có thể cài đặt trên 5 PC khác nhau. Phiên bản này cũng bao gồm các ứng dụng tương tự như gói Small Business Premium.

Office 365 Enterprise mang đến tất cả mọi thứ mà ProPlus trang bị nhưng tích hợp thêm khả năng lưu trữ và giữ email của công ty trên mây thông qua Exchange Online. Nếu không sử dụng bất kì điều gì khác ngoài Office Web Apps thì phiên bản này là lựa chọn sáng giá cho người dùng.

Người dùng có thể tải về bản xem trước của Office 365 tại đây.

Một số hình ảnh của Office 365

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)