Phó chủ tịch mảng quảng cáo di động trước đây của Apple, Andy Miller, đã đầu quân cho Leap Motion với vai trò là chủ tịch công ty và giám đốc điều hành. Ông sẽ chính thức làm việc ở Leap vào tháng 8 tới.

Theo một thông cáo báo chí, Miller sẽ có trách nhiệm kiểm soát sự biến đổi của thị trường phần mềm, thúc đẩy sự tăng trưởng của phần cứng bao gồm cả việc phát triển kinh doanh, phát triển đội ngũ điều hành và phát triển các cửa hàng ứng dụng của Leap.

"Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với rất nhiều công ty nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất định trong ngành công nghiệp công nghệ, và tôi vui mừng khi gia nhập Leap", Miller cho biết trong bài phát biểu của mình. "Tiềm năng của Leap là vô hạn, và nó sẽ thay đổi căn bản cách chúng ta tương tác với các thiết bị trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ phát triển Leap Motion, chúng tôi đang trên con đường trở thành một cường quốc công nghệ".

Andy Miller gia nhập Apple sau khi Apple mua lại Quattro Wireless vào năm 2010. Nhưng chỉ một tuần trước khi Steve Jobs chính thức thông báo tạm nghỉ điều hành ở Apple để điều trị bệnh, Miller đã trở thành đối tác của hãng đầu tư mạo hiểm Highland Capital.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)