Thông báo mới nhất trên blog của PayPal, Phó Chủ tịch mảng sản phẩm toàn cầu, Ferguson Hill, cho biết hãng đã mua lại nhà phát triển ứng dụng quét thẻ tín dụng bằng điện thoại thông minh card.io.

Đội ngũ phát triển card.io sẽ gia nhập PayPal nhằm "giúp người dùng tạo ra những trải nghiệm mới đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng khi thanh toán trên ví điện tử của PayPal".

Card.io là công nghệ cho phép nắm bắt thông tin thẻ tín dụng bằng cách sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh. Theo đó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhập thông tin thẻ của họ chỉ bằng việc giơ thẻ ra trước camera của smartphone thay vì phải nhập bằng tay.

Dễ hiểu vì sao PayPal lại mua card.io. Khi công nghệ của card.io tích hợp vào ví điện tử PayPal, sức mạnh của họ sẽ tăng lên đáng kể.

"Chúng tôi tiếp xúc lần đầu nhóm nghiên cứu của card.io khi chúng tôi đang tích hợp công nghệ của họ vào ứng dụng điện thoại di động PayPal Here", Ferguson cho biết. "Trong khi làm việc với họ, chúng tôi đã rất ngạc nhiên với sự sáng tạo của đội ngũ card.io, họ là những con người đam mê và độc lập, thích giải quyết các vấn đề lớn, phức tạp và chúng tôi muốn họ tham gia đội ngũ của chúng tôi".

Tuy nhiên, Ferguson vẫn không tiết lộ số tiền công ty trả cho card.io và thời gian đội ngũ card.io sẽ chuyển đến PayPal.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)