Ngày 16/7, Intel Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ phát động chương trình “Tin học cho cộng đồng 2012” tại Hà Nội.

Một tháng sau lễ khởi động chương trình tại Khánh Hòa, đoàn xe gắn máy xuyên Việt của Intel, các đối tác và các tình nguyện viên chính thức bắt đầu chặng hành trình đến khu vực phía Bắc Việt Nam, từ Hà Nội đến Điện Biên Phủ, để tổ chức các lớp phổ cập tin học cho người dân, hướng dẫn người dân sử dụng và tận dụng những lợi ích của máy tính để làm phong phú cuộc sống, đem lại niềm vui và tạo nên những điều kì diệu mỗi ngày.

Ông David Baumgarten, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh, chương trình Intel World Ahead của khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu tại lễ phát động: “Đây là chương trình nằmg trong chiến dịch lớn “Điều kỳ diệu mỗi ngày” của Intel năm nay, với mục tiêu bên cạnh việc thúc đẩy sự phổ biến của máy tính và những lợi ích cho người dân Việt Nam, Intel cũng mong muôn góp phần làm phong phú thêm cuộc sống cho người dân Việt”.

Chương trình “Tin học cho cộng đồng 2012” nằm trong khuôn khổ của chương trình lớn mang tên “Điều kì diệu mỗi ngày 2012” do Intel phát động vào tháng 5 vừa qua. Bên cạnh đoàn xe gắn máy xuyên Việt, “Điều kì diệu mỗi ngày” còn bao gồm rất nhiều hoạt động đa dạng như chương trình phổ cập tin học trên truyền hình do Intel Việt Nam và VTC phối hợp thực hiện, cuộc thi “Vũ điệu flashmob kì diệu” tổ chức trên toàn quốc để tạo ra bản đồ dân vũ đầu tiên của Việt Nam, các lớp phổ cập tin học tại chỗ, gói giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hỗ trợ gia đình và nhiều hoạt động khác. Tất cả hướng đến mục tiêu một triệu người Việt Nam được đào tạo mới và tái đào tạo về các kĩ năng sử dụng máy tính cũng như ứng dụng máy tính vào cuộc sống mỗi ngày.



Bình luận

  • TTCN (0)