Ông Heath Wilson, Giám đốc Marketing tập đoàn, giới thiệu 2 ứng dụng.

Ngày 19/7, Tập đoàn Công nghệ Nuance Communications chính thức công bố ứng dụng Dragon Dictation và Dragon Search dành cho các thiết bị iOS và hiện được cung cấp miễn phí trên App Store Việt Nam.

Ứng dụng được hỗ trợ tiếng Việt, bao gồm giọng phát âm của tất cả các vùng miền khác nhau, Dragon Dictation và Dragon Search cho phép người dùng Việt Nam đọc tin nhắn văn bản SMS, email, các cập nhật trạng thái kết nối mạng xã hội, tìm kiếm thông tin web trên di động một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Công nghệ Nuance Communications, ông Jason Stirling phát biểu. “Các thiết bị di động có thể thao tác bằng giọng nói đang trong thời kì tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam và người dùng có thể trải nghiệm sức mạnh của Dragon trên một loạt các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.”

Dragon Dictation tương thích với iOS-5 và mang tính năng của một thanh công cụ pop-up với các biểu tượng ứng dụng giúp người dùng có thể truy cập email, tin nhắn SMS, cập nhật trạng thái trên Facebook và Twitter hoặc viết trên vùng đệm. Dragon Dictation còn được trang bị chức năng tự động lưu thuận tiện cho việc nhớ đoạn văn bản đã được chuyển từ giọng nói khi người dùng bị cuộc gọi đến làm gián đoạn.

Dragon Search cho phép người dùng chỉ cần đọc truy vấn để tìm kiếm thông tin và câu trả lời trên web bằng điện thoại. Dragon Search đưa ra tất cả các kết quả từ Google, Yahoo!, Twitter, iTunes, Wikipedia và YouTube.

Cả Dragon Dictation và Dragon Search hiện được cung cấp miễn phí trên Apple App Store tại Việt Nam.

Ảnh
Ứng dụng Dragon Dictation trên iPhone.
Ảnh
Người dùng có thể gửi tin nhắn, cập nhật trạng thái trên mạng xã hội... bằng Dragon Dictation.
Ảnh
Dragon Search.


Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn công hùng  171

mong sớm có siri tiếng việt

Smile