Sau một thời gian hức hẹn, ZTE đã tiết lộ mẫu smartphone Grand X chạy hệ điều hành Android 4.0. Sản phẩm sẽ được phát hành tại Anh vào tháng tới.

Grand X có một cấu hình mạnh mẽ, đủ đáp ứng yêu cầu "điện thoại chơi game tiên tiến" mà ZTE quảng cáo, tuy nhiên nếu đem so sánh với những điện thoại Android cao cấp đang có trên thị trường thì đây không phải là sự cải tiến rõ rệt.

Cụ thể, máy được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch có độ phân giải 960 x 540 pixel, VXL lõi kép Tegra 2 tốc độ 1 GHz của Nvidia kết hợp với modem Icera i450 cũng đến từ Nvidia. Phía sau điện thoại là camera 5 Mpx và phía trước là camera 0,3 Mpx hỗ trợ thoại có hình. Máy cũng hỗ trợ các kết nối Bluetooth 2.1, bộ nhớ trong 4 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, Wi-Fi, DLNA và pin 1650 mAh. Máy chỉ dày 9,9 mm và nặng khoảng 110 gram.

Bên cạnh đó, Grand X còn có khả năng liên kết với thế giới game, chẳng hạn cổng thông tin TegraZone cho phép truy cập vào các trò chơi đặc biệt tối ưu dành cho VXL lõi kép Tegra 2 của Nvidia. Hệ thống âm thanh Dolby Mobile cũng giúp tạo ra những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Grand X trông khá tương tự như Mimosa X được công bố hồi đầu năm nay tại MWC 2012 cũng như Grand X LTE sử dụng VXL lõi kép Snadragon S4 và hỗ trợ 4G LTE. Quả thực, đây không phải là "cỗ máy chơi game" mà người dùng đang kì vọng ở ZTE.

ZTE Grand X dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 8 với giá bán 297 USD, trong khi đó giá bán và thời điểm ra mắt sản phẩm tại các thị trường khác vẫn chưa được công bố.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)